fbpx
News

Jackson GOT7 พักกิจกรรมชั่วคราวกับวง เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

หลังจากมีข่าวลือเรื่องสุขภาพของ แจ็คสัน GOT7 ออกมา จึงมีการแจ้งอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพักกิจกรรมโปรโมตของเค้าชั่วคราวกับวง เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

โดยออฟฟิศเชียล TeamWang ได้ประกาศออกมาว่า ขอให้แฟนๆอย่าเป็นกังวล และอย่าเชื่อข่าวลือที่ไม่เป็นจริง รวมถึงขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแจ็คสัน ซึ่งได้แจ้งว่า เค้าได้เข้ารับการรักษาแล้ว และพักอยู่ในตอนนี้ เป็นผลเนื่องจากการทำงานหนัก และอาการอ่อนเพลียของเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ ในวันที่ 7 เมษายนเวลาประมาณเที่ยงคืน ค่าย JYP Entertainment ได้แถลงการณ์ประกาศเกี่ยวกับการพักกิจกรรมต่างๆกับวงของแจ็คสัน ในวันที่ 7 และ 8 เมษายนนี้

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 7 เมษายน คือ แฟนไซน์ และ การออกอากาศสดทาง V live ในชื่อ “GOT7 x LiEV” โดยเป็นการนอนออกอากาศพูดคุยกับแฟนๆ ส่วนในวันที่ 8 เมษายน คือกิจกรรมแฟนไซน์

นอกจากการแจ้งเรื่องกิจกรรมที่แจ็คสันจะไม่เข้าร่วมแล้ว JYP Entertainment ได้ประกาศเพิ่มเติมว่า

“ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการหยุดพักของศิลปิน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย และสุขภาพของเค้า ดังนั้นจึงมีการตัดสินใจแล้วว่าเค้าจะไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ

ด้วยการแจ้งข่าวอย่างกระทันหัน เกี่ยวกับการไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของเค้าได้ ขอให้แฟนๆทุกคนที่ติดตามรอคอยกิจกรรมเหล่านี้ โปรดเข้าใจด้วย

หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางงานใดๆ เราจะแจ้งให้ทราบต่อไปในอนาคต

พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อการรักษาฟื้นฟูร่างกายของแจ็คสัน

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button