fbpx
HALLYU K PICKS!News

Park Minyoung เปิดใจ ‘โชคดีที่ได้ร่วมงานกับ Park Seojoon ในเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim?

What’s Wrong with Secretary Kim? ซีรีส์ใหม่ของช่อง tvN ที่กำลังจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์หน้าได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ก่อนออกอากาศช่วงบ่ายวันนี้

What’s Wrong with Secretary Kim? ได้รับการจับตามองอย่างมากจากการมาประกบคู่กันของ พัคซอจุน และ พัคมินยอง ที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่องนี้ ซึ่งทั้ง 2 คนได้พูดถึงการร่วมงานกันระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคซอจุน ได้พูดถึงความประทับใจของเค้าว่า

“สมัยตอนที่ผมเกณฑ์ทหารอยู่ ผมได้ดูเรื่อง High Kick ที่คุณพัคมินยอง แสดงครับ หัวหน้าของผมชอบแรื่งนี้มาก แล้วก็ดูรอบรีรันด้วย ทำให้ผมได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แบบครบทุกตอน

ตั้งแต่ตอนนั้นมาผมก็ประทับใจ คุณพัคมินยอง มาตลอดครับ และก็เคยหวังว่าจะได้ร่วมงานกันสักครั้ง เพราะเราอายุรุ่นเดียวกันด้วยครับ และตอนนี้มันก็เป็นจริงแล้ว

ผู้กำกับบอกกับพวกเราว่า ในตอนแสดงเราทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันมาก พอได้ยืนแบบนั้นก็ทำให้ผมมีกำลังใจและทุ่มเทในการถ่ายทำเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นครับ”

ทางด้าน พัคมินยอง เอง ก็ได้เปิดเผยว่าได้ติตตามชมซีรีส์ที่ พัคซอจุน แสดงด้วยเช่นกัน

“ฉันได้ดูซีรีส์ที่ คุณพัคซอจุน แสดงก่อนหน้านี้ค่ะ เค้าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักแสดงในแบบที่ฉันอยากร่วมงานด้วยมาโดยตลอด

เค้าเป็นคนที่นึกถึงคนอื่นก่อนเสมอ และเป็นนักแสดงที่เข้าถึงตัวละครของเค้าได้อย่างยอดเยี่ยม และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ตัวละครของเค้าดูเหมือนมีชีวิตจริงๆ ฉันเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมคนอื่นๆถึงเรียกเค้าว่าผู้เชี่ยวชาญบทโรแมนติกคอมมาดี้

คุณพัคซอจุน ช่วยฉันเยอะมากๆในเวลาที่ฉันอยากให้ตัวละครของฉันดูสนุกสนานมากขึ้น ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ทำให้บรรยากาศการทำงานออกมาราบรื่นและสนุกอยู่ตลอดเวลา และทำให้ทีมเวิร์คของเราดียิ่งขึ้นค่ะ ฉันเลยคิดว่าฉันโชคดีมากที่ได้รับบทแสดงในเรื่องนี้”

คอยติดตามชมเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim? พร้อมซับไทยกันได้ในเดือน มิถุนายน นี้ ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button