fbpx
News

KIM DONGHAN • แรงบันดาลใจในการเดบิวต์โซโล่ และ ความรู้สึกต่อ JBJ

คิม ดงฮัน หนุ่มที่มีเสน่ห์ความสามารถทั้งด้านการร้อง และการเต้น เค้ากำลังจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

โดย คิม ดงฮัน ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร @star1 เกี่ยวกับความรักของเค้าที่มีต่อวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ  และ การเดบิวต์โซโล่ของเค้าที่กำลังจะเกิดขึ้น

ช่วงเวลาหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมของวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ ลงเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ คิม ดงฮัน ได้มีเวลาหยุดพักผ่อนยาวเป็นครั้งแรก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับพี่เคนตะมาเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ครับ และก็ได้กลับบ้านเกิดของผมที่แดกู ด้วย ตอนที่ผมอยู่แดกู มีแฟนๆที่จำผมได้ นั่นทำให้คุณแม่ของผมมีความสุขมากเลยครับ แล้วเพื่อนๆของผมก็ประหลาดใจมากจริงๆครับ”

ระหว่างการเตรียมตัวโซโล่เดบิวต์ คิม ดงฮัน ได้เปิดเผยว่าเค้าคิดถึงสมาชิกทุกคนของ JBJ อย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันตอนนั้น

“การที่ทำอะไรเพียงคนเดียว ผมรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ขาดหายไปจากพี่ๆ JBJ ทุกคน หลังจากที่บันทึกเสียงคนเดียว 8 ชั่วโมง เสียงผมก็แหบหายไปทันที แล้วระหว่างที่ถ่าย V Live คนเดียว ผมก็รู้ทันทีว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะพูดออกอากาศตามลำพัง..

และ เพราะในวง JBJ มีสมาชิก 2 คนที่มีประสบการณ์การโปรโมตมาก่อนครับ ผมได้รับคำแนะนำที่ดี และเทคนิคต่างๆเยอะมากเลย อย่างเช่น ตอนที่อยู่ในห้องพักคอยของศิลปิน ก็เอาเสื่อมาปู และเราจะพักผ่อนได้อย่างสบายครับ การได้รู้วิธีต่างๆอย่างนั้นทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น และสะดวกสบายขึ้นมากครับ”

และ คิม ดงฮัน ได้พูดถึงเพลงโปรโมต ‘SUNSET’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ของเค้า ว่า

“จากเพลงทั้งหมดที่ผมเคยทำการแสดงมา รวมถึงตอนโปรโมตกับวง JBJ ผมคิดว่าเพลงนี้เซ็กซี่ที่สุดเลยครับ ผมว่าเซ็กซี่กว่าเพลง Fantasy ครับ”

โดย คิม ดงฮัน ได้เปิดเผยว่า เค้ามี แทมิน SHINee เป็นแรงบันดาลใจ ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโซโล่เดบิวต์ของเค้า

“ระหว่างที่ผมพยายามศึกษาเรื่องคอนเซป ผมได้ดูวีดีโอของรุ่นพี่แทมินเยอะมากครับ และหลังจากที่ได้คอนเซปแล้ว ผมก็ได้ใส่ความเป็น คิม ดงฮัน เข้าไป 2 ช้อนใหญ่ๆเลยครับ “

เมื่อถามถึงเป้าหมายของเค้า สำหรับการโปรโมตครั้งแรกในฐานะศิลปินโซโล่ คิม ดงฮัน ได้ตอบว่า

“ผมอยากทำให้ทุกคนจดจำผมได้ครับ ..จุดเริ่มจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จนกระทั้งโปรโมตวง JBJ เป็นช่วงเวลาเพียง 1 ปีที่มีกิจกรรมแน่นจนผมรู้สึกเหมือน 3 ปีเลยครับ ผมยินดีเป็นอย่างมากครับสำหรับหนึ่งปีที่ทำให้ผมได้ยุ่งกับการทำงานตลอด ผมอยากจะทำกิจกรรมที่ต่อเนื่องแบบนี้ต่อไปในอนาคต”

คิม ดงฮัน จะทำการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มแรกของเค้าในชื่อ ‘D-DAY’ พร้อมกับเพลงโปรโมต ‘SUNSET’ โดยเค้าได้เริ่มปล่อยรูป และคลิปทีเซอร์ออกมาแล้ว และรอติดตามกันเต็มๆได้ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button