fbpx
News

OUIBOYS → บอยกรุปวงใหม่ เดินหน้าเดบิวต์! เปิดเผยชื่อวงและออฟฟิเชียล SNS

OUI Entertainment เดินหน้าเต็มกำลังกับการเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของค่ายที่มีสมาชิกมาจากทีม OUIBOYS

โดยกลางดึกเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 10 กรกฎาคมของเกาหลี ออฟฟิเชียล OUI Entertainment ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ออกมา ซึ่งในรูปปรากฎคำว่า ‘OUIBOYS’ พร้อมชื่อที่เกี่ยวข้องกับตัวอักษรจากคำนั้นทั้งหมด 4 ชื่อได้แก่ จางแดฮยอน คิมดงฮัน คิมโยฮัน คังซอกฮวา พร้อมกับระบุวันที่ 2020.07.10 ไว้ทั้งในโพสและในรูปด้วยซึ่งก็คือวันนี้นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งแฟนๆ ได้ตั้งข้อสังเกตจากรูปถึงตัวอักษรที่ถูกเว้นว่างไว้ด้วยเช่นกันว่าจะมีความหมายแฝงอย่างไรหรือไม่

Image

ล่าสุดในเวลา 6 โมงเย็นวันเดียวกันนี้ของเกาหลี OUI Entertainment ก็ได้เปิดเผยข้อมูล ชื่ออย่างเป็นทางการของบอยกรุปวงใหม่พร้อมกับโลโก้ ออกมาแล้วโดยพวกเค้ามีชื่อว่า

‘WEi’

‘WEi’ (위아이) อ่านออกเสียงว่า ‘วีไอ’ ซึ่งจากนั้นก็ยังมีการอัพเดตเกี่ยวกับบอยกรุปวงนี้ตามออกมาเพิ่มเติมด้วยการปล่อยคลิป ‘OFFICIAL IMAGE FILM’ ที่จะได้เห็น 4 หนุ่มคือ จางแดฮยอน คิมดงฮัน คิมโยฮัน และ คังซอกฮวา ภายใต้ลุคและคอนเซปเดียวกัน

รวมถึงได้มีการเปิดเผย SNS ช่องทางสื่อสารบนสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างเป็นทางการของบอยกรุป WEi ออกมาแล้วเช่นกัน โดยมีดังต่อไปนี้

Image

ก่อนหน้านี้การเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของค่าย OUI Entertainment ด้วยสมาชิกซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามทีม OUIBOYS นั้นได้รับความสนใจและถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากการรวมตัวกันของสมาชิกต่างๆ ซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมก่อนหน้านี้ของพวกเค้าอยู่แล้ว อย่างเช่น

คิมดงฮัน ศิลปินโซโล่ของค่ายที่เคยร่วมกิจกรรมกับวง JBJ, คิมโยฮัน อดีตสมาชิกของ X1 ซึ่งได้อันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101, จางแดฮยอน อดีตสมาชิกของวง RAINZ และ คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการอย่าง YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101 มาแล้ว

แล้วรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ WEi บอยกรุปวงใหม่ของค่าย OUI Entertainment ต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button