fbpx
News

ชายเกาหลีโมโหร้านอาหารจุดไฟเผาในร้าน ส่งผลนักแสดงตลกชื่อดังเสียชีวิต

#1 บทความฮิต มิถุนายน 2018

เกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นอีกครั้งในเกาหลี ซึ่งส่งผลให้คนดังในวงการบันเทิงเสียชีวิตในเหตุการณ์ไฟไหม้ในร้านอาหารที่ กอนซาน จังหวัดจอลลาเหนือ

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงบ่ายวันที่ 19 มิถุนายน ว่า นักแสดงตลกชื่อดัง คิมแทโฮ ได้เสียชีวิตลงแล้วจากเหตุการเพลิงไหม้ในร้านอาหาร ซึ่งในรายงานระบุว่า นักแสดงตลก คิมแทโฮ ได้เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่เมือง กอนซาน และหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันเค้าก็ได้ไปร่วมเลี้ยงฉลองกับกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ร้านอาหาร ก่อนที่เหตุการณ์ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น

ระหว่างที่เค้าและเพื่อนยังอยู่ในร้านอาหาร ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างชายวัย 50 กับเจ้าของร้านเนื่องจากไม่พอใจในเรื่องบิลค่าอาหาร ซึ่งหลังจากที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ชายวัย 50 ปี ได้ระบายความโมโหออกมาด้วยการราดนำมันแก๊ซโซลีนในร้านและจุดไฟเผา ซึ่งทำให้เกิดเพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย และมีผู้เสียชีวิต 3 ราย รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดัง คิมแทโฮ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเหตุการณ์นี้เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากทำให้รถฉุกเฉินมายังที่เกิดเหตุไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ดับเพลงและกู้ภัย จึงตัดสินใจนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาลด้วยรถบัสสาธารณะที่ผ่านมายังบริเวณที่เกิดเหตุเป็นกรณีฉุกเฉิน

คิมแทโฮ เดบิวต์เป็นนักแสดงตลกในสังกัดของ KBS ตั้งแต่ปี 1991 มีผลงานทั้งในรายการวาไรตี้และซีรีส์ของสถานี ซึ่งเค้าได้รับรางวัลเกียรติยศจากงานประกาศรางวัล Korean Culture Entertainment Awards เมื่อปี 2013

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button