fbpx
HALLYU K PICKS!News

Infinite Challenge→?? : PD คิมแทโฮ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ด้วยวาไรตี้ใหม่

หนึ่งในเรื่องที่แฟนๆรายการวาไรตี้เกาหลีกำลังรอคอยกันอยู่คือการกลับมาของ PD คิมแทโฮ ผู้อยู่เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของรายการวาไรตี้ Infinite Challenge ที่ได้สิ้นสุดการออกอากาศในซีซันล่าสุดไปตั้งแต่ปี 2018

เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วที่ Infinite Challenge อำลาการออกอากาศไป ซึ่งตลอดช่วงปีที่ผ่านมามีการพูดความคาดหวังว่า PD คิมแทโฮ จะนำรายการกลับมาอีกครั้งในโฉมใหม่ ในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า PD คิมแทโฮ เองได้วางแผนสำหรับโปรเจครายการใหม่ที่จะนำเสนอความแตกต่างจากสิ่งที่เค้าเคยทำมาและประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้

Image result for kim taeho site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าโปรเจคที่ PD คิมแทโฮ กำลังดำเนินการอยู่นั้นเป็นรายการที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ซึ่งแหล่งข่าวจาก MBC ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“PD คิมแทโฮ ได้เปิดเผยเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่าเค้ากำลังเตรียมงานในโปรเจคใหม่ ซึ่งเค้าจะเปิดเผยรูปแบบของรายการออกมาให้ได้ทราบกันในรูปแบบของการประเมินระหว่างการพัฒนาโปรเจค

โดยหนึ่งในโปรเจคที่เค้ากำลังทำเป็นรายการที่เกี่ยาวข้องกับการทำธุรกิจของคนดังในวงการบันเทิง และยังมีโปรเจคอื่นๆที่กำลังพัฒนาและเตรียมพร้อมไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ทราบได้ว่าโปรเจคใดจะถูกเลือกเป็นรายการใหม่ของเค้าที่จะนำมาออกอากาศ”

สำหรับโปรเจคอื่นๆของ PD คิมแทโฮ ได้มีการบอกใบ้ออกมาก่อนหน้านี้ว่า อาจจะเป็นซีซันใหม่ของ Infinite Challenge ไปจนถึงรายการที่จะเกี่ยวข้องกับประเทศเกาหลีเหนือ และรายการใหม่ที่จะทำขึ้นโดยมี ยูแจซอก เป็นศูนย์กลาง

คลิกเพื่อชม: รายการ Infinite Challenge พร้อมซับไทย

Image result for infinite challenge viu site:twitter.com

คอยติดตามกันต่อไปว่ารายการวาไรตี้ของ PD คิมแทโฮ จะออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button