fbpx
News

Lee Hyori ตัดสินใจขายบ้านที่ถ่ายทำรายการ Hyori’s Homestay

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า อีฮโยริ และ อีซังซู ตัดสินใจที่จะขายบ้านที่ใช้ในการถ่ายทำรายการ Hyori’s Homestay ที่เกาะเชจู ด้วยเหตุผลเรื่องความเป็นส่วนตัว

โดยล่าสุดตัวแทนจากทาง JTBC ได้เปิดเผยว่าทางสถานีได้ตกลงเป็นผู้ซื้อบ้านที่เกาะเชจูของ อีฮโยริ และ อีซังซู หลังจากที่ทั้ง 2 คนได้ตัดสินใจขายบ้านหลังนี้เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมามีคนทั่วไปจำนวนมากที่มากดกริ่งบ้าน รวมถึงบุกรุกพื้นที่บริเวณรอบบ้านทำให้พวกเค้าไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

ทาง JTBC ได้ให้เหตุผลในการเข้าเป็นผู้ซื้อบ้านหลังนี้เนื่องจากการป้องกันปัญหาในอนาคตจากบุคคลที่ 3 ที่อาจซื้อบ้านหลังนี้และใช้โปรโมตเป็นสถานที่ตากอากาศ ซึ่งจะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของรายการ Hyori’s Homestay

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทาง JTBC จะให้การดูแลรักษาบ้านหลังนี้พร้อมกับดูแลในเรื่องภาพลักษณ์ของรายการ Hyori’s Homestay ที่ อีฮโยริ และ อีซังซู ร่วมกันสร้างขึ้นมากับทางรายการ

Image result for hyori's homestay site:twitter.com

Image result for hyori's homestay bogum site:twitter.com

ตลอดช่วง 2 ซีซันที่ผ่านมาของรายการ Hyor’s Homestay มีแขกมากมายที่เดินทางมาพักรวมถึงคนดังอย่าง IU, ยุนอา และ พัคโบกอม ที่มาทำงานร่วมกันในบ้านหลังนี้ ทำให้เกิดความทรงจำมากมายรวมถึงความผูกพันของผู้ชมทุกคนที่รู้สึกต่อบ้านหลังนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button