fbpx
News

Jiyeon ‘T-ara’ เป็นข่าวเดต Jung Joonyoung อีกครั้ง

ข่าวความสัมพันธ์ของ จียอน T-ara กับศิลปินสายอินดี้ร็อค จองจุนยอง ได้รับความสนใจจากสื่ออีกครั้งหลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาทั้ง 2 คนได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ไป

โดยช่วงเช้าวันนี้สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้ง 2 ว่า จียอน และ จุนยอง คบหากันมากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ไม่ต้องการเปิดเผยความสัมพันธ์ออกมาเนื่องจากไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ถูกจับตามองจากสาธารณะซึ่งจะทำให้ทั้ง 2 คนรู้สึกลำบากใจในการพัฒนาความสัมพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางต้นสังกัดของ จียอน ได้แจ้งกับสื่อว่า ข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับ จองจุนยอง ไม่เป็นความจริง ซึ่งในช่วงเวลานี้ จียอน เองกำลังยุ่งอยู่กับการทำงานและไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดใดเกิดขึ้น

เมื่อเดือน เมษายน ปี 2017 ได้มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นทำความรู้จักกันจากความชอบในเรื่องดนตรี และมีกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันทำให้ทั้ง 2 คนสนิทกัน พร้อมกับจัดทริปท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน ซึ่ง จียอน และ จุนยอง เป็นดาราเพียง 2 คนที่อยู่ในกลุ่มนี้ทำให้เกิดความสงสัยถึงความสัมพันธ์ชองทั้ง 2 คนว่าอาจมากกว่าการเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยจากเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้ว ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์นี้ และย้ำชัดเจนว่าจียอน และ จุนยอง เป็นแค่เพื่อนกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button