fbpx
News

Miyazaki Miho กับความฝันเดบิวต์ในเกาหลีหลัง Produce 48

มิยาซากิ มิโฮะ สมาชิกของ AKB48 เป็นประเด็นถูกพูดถึงโดยสื่อในเกาหลีอีกครั้งหลังจากจบการแข่งขันในรายการ Produce 48

ก่อนหน้านี้ มิยาซากิ มิโฮะ มีข่าวว่าเธอได้ติดต่อค่ายบันเทิงในเกาหลีเพื่อหาต้นสังกัดดูแลการทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยถึงความฝันของเธอในการเดบิวต์เพื่อทำกิจกรรมในเกาหลี

“มันเป็นความฝันของฉันมานานแล้วค่ะเรื่องการได้โปรโมตทำกิจกรรมในเกาหลี แต่ความฝันนี้ก็ยังไม่เป็นจริงสักที ฉันเองก็จะพยายามให้มากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้มีกิจกรรมทำอยู่เรื่อยๆ” มิยาซากิ มิโฮะ ได้พูดถึงความฝันของเธอในรายการเว็บวาไรตี้ทาง YSSCOM ของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันชอบดูรายการ Knowing Brothers บ่อยๆเพราะว่าฉันรู้สึกสนุกเวลาดูรายการนี้ค่ะ และฉันหวังว่าสักวันนึงจะได้มีโอกาสไปร่วมรายการนี้เมื่อฉันมีโอกาสได้ทำกิจกรรมในเกาหลี”

ในรายการ Produce 48 มิยาซากิ มิโฮะ ผ่านมาถึงการแข่งขันในรอบสุดท้าย และจบการแข่งขันในอันดับที่ 15 ซึ่งไม่ดีพอที่จะทำให้เธอได้รับโอกาสในการเดบิวต์ที่เกาหลี ซึ่งเธอพูดถึงการเข้าแข่งขันในรายการว่า

“มันเป็นอะไรที่ยากมากค่ะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆสำหรับฉัน”

เมื่อถามถึงผู้เข้าแข่งขันที่เธอสนิทด้วยมากที่สุด เธอได้ตอบว่า คิมมินจู พร้อมกับเล่าว่า

“ในช่วงที่เราถ่ายทำรายการ Produce 48 ฉันได้อยู่ร่วมห้องเดียวกับ มินจู ค่ะ ฉันรู้สึกยินดีกับเธอมากๆที่ได้โอกาสเดบิวต์กับ IZ*ONE”

ซึ่งเธอได้ส่งคลิปแสดงความยินดีผ่านทางรายการนี้ด้วย

https://www.instagram.com/p/Bn_CuYgg8TH/

ช่วงท้ายของการพูดคุยเธอได้ทิ้งท้ายเพื่อขอบคุณแฟนๆในเกาหลีที่ให้การสนับสนุนกับเธอ

“ฉันอยากขอบคุณทุกๆคนมากค่ะที่ให้การสนับสนุนฉัน จากนี้ฉันจะพยายามและทุ่มเทให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อให้ได้เจอแฟนๆของฉันที่เกาหลีในอนาคต”

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button