fbpx
News

อดีตเด็กฝึกหัด PRODUCE48 ร่วมออดิชันรายการเซอร์ไววัลใหม่ของ Mnet

หนึ่งในโปรเจคต์ที่ถูกพูดถึงมายาวนานของ Mnet ที่จะนำเสนอการแข่งขันของวัยทีน-วัยมัธยมในรูปแบบใหม่ออกมา ได้เริ่มเปิดตัวออกอากาศแล้วในชื่อรายการ CAP-TEEN

รายการ CAP-TEEN จะค้นหาดาวดวงต่อไปของวงการ K-POP จากกลุ่มนักเรียนมัธยมวัยทีนเอจที่มาพร้อมความสามารถแบบรอบด้านซึ่งการแข่งขันใน CAP-TEEN จะแตกต่างออกไปจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันอื่นๆ ที่เราคุ้นเคย เพราะในรายการนี้ผู้ปกครองของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามามีส่วนร่วมในรายการด้วย

การออกอากาศครั้งแรกเมื่อค่ำของวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาเป็นรอบออดิชัน ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องโชว์ความสามารถเพื่อคว้าคะแนนให้ได้อย่างน้อย 2 PASS จาก 4 กรรมการที่เป็นศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อีซึงชอล โซยู เจสซี่ และ ชยอนู MONSTA X

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และแน่นอนว่าในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันก็จะมีเด็กฝึกหัดที่หลายๆคนคุ้นหน้า หรืออดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัลอื่นๆ มาร่วมท้าทายเพื่อคว้าโอกาสการเดบิวต์จากรายการนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งการออกอากาศตอนแรก ก็มีอดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE 48 ปรากฎตัวให้เราได้เชียร์กัน 2 คน

คังดามิน

อันดับ 62 จากรายการ PRODUCE 48 กลับมาท้าทายความสามารถของตัวเองในรายการออดิชันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เธอมาออดิชันแบบคู่ดูโอ้กับ ‘นัมยูจู’ รุ่นน้องของเธอที่อายุ 14 ปีในทีมที่ชื่อว่า All U

Image

ปัจจุบัน คังดามิน กำลังเรียน ม.ปลายที่ School of Performing Art, Seoul และเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดใหม่ Evermore Music

หลังจบออดิชันทีมของ คังดามิน ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยคะแนน 2 PASS

โจอายอง

อันดับ 72 จากรายการ PRODUCE 48 อดีตเด็กฝึกหัดของ FNC Entertainment ที่ออกจากค่ายหลังจากพลาดโอกาสเดบิวต์ ซึ่งเธอเลือกรายการ CAP-TEEN เป็นความท้าทายครั้งสุดของเธอเพื่อความฝันของการเป็นศิลปิน K-POP

Image

โจอายอง ได้เปิดเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้เธอพลาดโอกาสเดบิวต์มาจากอาการของโรคบูลิเมีย (โรคล้วงคอ) ที่เธอจำเป็นต้องเข้ารับการบำบัดและทำให้เธอน้ำหนักขึ้นจนไม่สามารถร่วมทีมเดบิวต์ของค่ายได้ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นเธอก็กลายเป็นคนเก็บตัวและกลัวที่จะพบเจอผู้คน จากความกังวลถึงความคิดของคนอื่นที่มีต่อเธอ

หลังจบการออดิชัน โชอายอง ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยคะแนน ALL-PASS


สำหรับผู้ชนะของรายการ CAP-TEEN จะได้รับเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาจำนวน 10 ล้านวอน และจะได้โอกาสเดบิวต์ด้วยผลงานเพลงจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง และได้รับการออกแบบท่าเต้นโดยทีมเต้นระดับแนวหน้าของวงการ และในส่วนของผู้ปกครองก็จะได้รับเงินรางวัลอีก 10 ล้านวอนซึ่งเป็นส่วนของรางวัลที่เรียกว่า ‘รางวัลผู้ปกครองดีเด่น’

ติดตามชมรายการ CAP-TEEN กันได้ทุกคืนวันพฤหัสบดีทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button