fbpx
News

Mystic Ent. ตัดสินใจเซ็นสัญญาอดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 & MIXNINE เป็นดารา-ศิลปินในค่าย

Mystic Entertainment ค่ายบันเทิงของศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง ยุนจงชิน ได้แจ้งกับสื่อถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาศิลปินใหม่ของค่าย ที่เป็นอดีตเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 และ MIXNINE มาแล้ว

สมาชิกใหม่ของ Mystic Entertainment ที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในการดูแลของค่ายคือ คิมซูฮยอน เด็กฝึกหัดของค่ายที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก และรายการ MIXNINE มาแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมานอกจากการแข่งขันในรายการออดิชันแล้ว เธอยังได้รับโอกาสในการแสดงซึรีส์ในเรื่อง Girl’s Generation 1979 และเรื่องล่าสุดเว็บดารม่า A-Teen ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจาก Mystic Entertainment ได้แจ้งถึงการเซ็นสัญญานี้ว่า

“เราได้ตกลงเซ็นสัญญากับ คิมซูฮยอน เพื่อร่วมงานกันซึ่งในตอนนี้เธอเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเราแล้ว จากการฝึกซ้อมเพื่อที่จะเป็นนักร้องมาจนถึงการรับบทบาทในฐานะนักแสดง เธอได้แสดงความสามารถและศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมออกมาให้เราได้เห็นแล้ว จากนี้ไปเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมเพื่อให้เธอเติบโตเป็นศิลปิน-ดาราที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้รอบด้าน”

คิมซูฮยอน เกิดในปี 2000 เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ Mystic Entertainment มาตั้งแต่ปี 2015 ก่อนที่จะได้รับโอกาสเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรกหลังจากฝึกซ้อมในค่ายเป็นเวลา 11 เดือน และในปีที่ผ่านมาเธอได้ร่วมแข่งขันในรายการ MIXNINE และจบการแข่งขันในอันดับที่ 18 ของทีมหญิง โดยในปัจจุบันเธอกำลังได้รับความสนใจจากการแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง A-Teen

คอยติดตามการเริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ คิมซูฮยอน กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button