fbpx
News

PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS เปิดตัว 96 เด็กฝึกหัด ปล่อยโชวแรกในเพลง ‘LEAP HIGH!’

PRODUCE 101 JAPAN ซีซัน 3 ที่เป็นการค้นหาทีมโปรเจคต์เกิร์ลกรุปครั้งแรกในชื่อของรายการ PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งจากผู้สนใจสมัครรออดิชันมากถึง 14,000 คนถูกคัดเหลือเพียง 96 คนที่ได้เข้าสู่การแข่งขันของรายการ ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยโชว์แรกของเด็กฝึกหัดในเพลงธีมของรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อย

PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS
‘LEAP HIGH!’

HALLYU PLAY

ชื่อเพลง LEAP HIGH! เป็นคีย์เวิร์ดที่ถูกใช้เป็นคอนเซปต์หลักในการแข่งขันของซีซันนี้ ที่สื่อถึงการทะยานสูงขึ้นไปเพื่อไขว่คว้าความฝัน โดยการทำงานในซีซันนี้ยังคงเป็นการดูแลโดยโปรดิวเซอร์ อีจีฮเย ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ 2 ซีซันแรกที่เป็นการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชาย และแจ้งเกิดให้กับวงบอยกรุป JO1 และ INI ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น

ในส่วนของเด็กฝึกหัดของ PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS ก็ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วทั้งหมด 96 คน ซึ่งมีอดีตไอดอลจากฝั่ง K-Pop cและอดีตผู้แข่งขันในรายการเซอร์ไววัลในเกาหลีมาร่วมแข่งขันด้วย ได้แก่ โคโคโระ อดีตสมาชิกวง Cherry Bullet, ฟุจิโมโต อายากะ GP999, ซากุราอิ มิอุ GP999 และ คันโนะ มิยุ GP999 โดยสามารถทำความรู้จักกับสาวๆ ทั้ง 96 คนได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรายการ https://produce101.jp/

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PRODUCE 101 JAPAN THE GIRLS จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม ทางช่อง TBS และบนแพลตฟอร์มของ Lemino

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button