fbpx
News

HOTSHOT คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบคในเกาหลีด้วยสมาชิก 5 คน

วงบอยกรุ็ป HOTSHOT เดินเครื่องเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ พร้อมวางกำหนดโปรโมตในเดือน พฤศจิกายน แล้ว

ช่วงเช้าของวันที่ 15 ตุลาคม Star Crew ต้นสังกัดของ HOTSHOT ได้แจ้งถึงการเตรียมตัวคัมแบคของวง ซึ่งในการทำกิจกรรมโปรโฒตครั้งนี้จะมีสมาชิกร่วมทำกิจกรรมทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ชเวจุนฮยอก, ทีโมเทโอ, โนแทฮยอน, ยุนซาน และ โกโฮจอง

ก่อนหน้านี้ HOTSHOT ได้วางแผนที่จะคัมแบคในเดือน ตุลาคม แต่แล้วก็ต้องเลื่อนกำหนดออกไป และได้ระบุวันที่ที่แน่นอนในการเริ่มต้นโปรโมตแล้ว เป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยสมาชิกได้พูดถึงการเลื่อนกำหนดในการคัมแบคครั้งนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่รอคอยและให้การสนับสนุนมาตลอด พวกเราจะทำอัลบัมชุดนี้ออกมาด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ทำให้พวกเราตัดสินใจเลื่อนการคัมแบคออกไปจากกำหนดเดิมในเดือน ตุลาคม

พวกเราสัญญาที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ”

เป็นช่วงเวลานานกว่า 1 ปี ที่ HOTSHOT ได้คัมแบคด้วยสมาชิก 5 คนในเพลง Jelly เมื่อเดือน กรกฎาคม ปี 2017 หลังจากที่ ฮาซองอุน ได้เดบิวต์ร่วมกับ Wanna One จากการเป็นทีมผู้ชนะในรายการ Produce 101

ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสมาชิกของวงอย่าง โนแทฮยอน ก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคกรุ็ป JBJ เป็นเวลา 6 เดือน ในขณะที่ โกโฮจองเอง ก็ได้ทำกิจกรรมกับโปรเจคกรุ็ป UNB ที่เริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่เดือน เมษายน

ติดตามการโปรโมตคัมแบคของ HOTSHOT กันได้วันที่ 8 พฤศจิกายน

Source  1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button