fbpx
News

KINGDOM ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีที่โหดจนออกอากาศทางโทรทัศน์ในประเทศไม่ได้

KINGDOM ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2019 ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกพร้อมกับซับไทยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

เมื่อกษัตริย์ผู้ล่วงลับกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมา ปีศาจร้ายพันธุ์ใหม่จึงเกิดขึ้นในอาณาจักร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จูจีฮุน รับบทองค์รัชทายาท ที่พยายามหาความจริงเบื้องหลังการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์  และหาทางเผชิญกับโรคระบาดที่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของปีศาจที่ยากจะรับมือ

นอกจาก จูจีฮุน แล้ว ในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง แบดูนา รยูซึงรยง และอีกมากมายมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและลึกลับนี้

คิมอึนฮี ที่เป็นผู้เขียนบทในเรื่องนี้ได้เล่าว่า แรงบันดาลใจสำคัญของเธอมาจากคาแรคเตอร์ของซอมบี้ที่เต็มไปด้วยความหิวกระหาย ซึ่งเธอได้ลองสร้างคาแรคเตอร์ของซอมบี้ขึ้นมาใหม่ในคอนเซปของโรคระบาดที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน และถ่ายทอดอารมณ์ในเรื่องนี้ออกมาอย่างเต็มที่

“ใน Kingdom ผู้คนถูกตัดคอ เลือดไหลไปทั่ว คนจำนวนมากต้องล้มตาย การอธิบายเรื่องราวเหล่านี้สื่อสารออกมาเป็นภาพมันแทบเเป็นไปไม่ได้เลยถ้าจะออกอากาศเป็นละครโทรทัศน์ทั่วไป เพราะฉากเหล่านี้มันเต็มไปด้วยความโหดร้ายและรุนแรง ฉันตัดสินใจที่จะร่วมงานกับ Netflix ด้วยเหตุผลของอิสระในการสื่อสารทางอารมณ์เหล่านี้”

ติดตามชม “Kingdom แผนกู้บัลลังก์เดือด” กับการออกอากาศตอนแรกได้วันที่ 25 มกราคม ปี 2019

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button