fbpx
News

รุกกี้บอยกรุ็ป D-CRUNCH คัมแบค ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘STEALER’

รุกกี้บอยกรุ็ป D-CRUNCH กลับมาอีกครั้งกับการโปรโมตคัมแบค ด้วยมินิอัลบั้มแรกของพวกเค้า ‘M1112(4colors)’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘STEALER’

ในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี D-CRUNCH ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘STEALER’ ออกมาแล้ว กับเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีจังหวะและการเต้นที่หนักแน่น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

D-CRUNCH บอยกรุ็ปสมาชิก 9 คน เดบิวต์เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วยซิงเกิลอัลบั้ม 0806 โปรโมตเดบิวต์ด้วยเพลง Palace และคัมแบคอย่างต่อเนื่องด้วยอัลบั้มใหม่นี้ โดยมินิอัลบั้มแรก M1112(4colors) ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ สมาชิกวง D-CRUNCH ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้อง และแต่งเพลงทุกเพลงของอัลบั้มนี้

ซึ่งมีทั้งหมด 4 เพลง ที่นำเสนอแตกต่างสไตล์กันออกไป คือ เพลงโปรโมต ‘STEALER’ เพลงฮิปฮอปที่แสดงถึงจุดมุ่งหมาย และความทะเยอทะยานของพวกเค้ารุกกี้บอยกรุ๊ปทั้ง 9 คน ,เพลง “I’m OK” ที่เหมาะกับฤดูกาลช่วงใบไม้ร่วงสู่ฤดูหนาวนี้ที่จะสร้างความอบอุ่นให้กับคนฟัง ,เพลง ‘Now’ กับจังหวะเท่ๆ และ เพลง ‘I miss you’ ที่ส่งความหมายถึงแฟน ๆ กับข้อความที่อยากจะมอบให้กับแฟน ๆ ของพวกเค้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button