fbpx
News

อดีตไอดอล The UNIT ตัดสินใจย้ายค่ายหลังวงหยุดกิจกรรม เริ่มต้นเส้นทางนักแสดง

ช่วงบ่ายวันนี้สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเซ็นสัญญานักแสดงใหม่ของค่ายจัดการนักแสดงชื่อดัง Hwayi Brothers ที่ตัดสินใจคว้าตัวสมาชิกจากวงไอดอลกรุ็ปที่มีความสามารถโดดเด่นจากการแข่งขันในรายการ The Unit

ทีมงานจาก Hwayi Brothers ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า ทางค่ายได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อีซูอุง สมาชิกของ Boys Republic ที่ในตอนนี้ได้หยุดการทำกิจกรรมของวงลงอย่างไม่มีกำหนด

“ในตอนนี้เราได้เป็นครอบครัวเดียวกันกับ อีซูอุง ที่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในหลากหลายด้านของเค้า ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนเส้นทางในอนาคตของเค้า โดยเค้าได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นเส้นทางของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ควบคู่ไปกับการเป็นนักร้อง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซูอุง ได้พูดถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง Hwayi Brothers ว่า

“ผมอยากแสดงความสามารถของผมออกมาในหลายๆด้าน ผมจะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ได้โปรดคอยจับตาดูและให้การสนับสนุนผมด้วยนะครับ”

อีซูอุง เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ร่วมกับวงบอยกรุ็ป Boys Republic เมื่อปี 2013 ซึ่งมีแฟนๆที่คอยติดตามผลงานของเค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The UNIT เมื่อช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเค้าสามารถผ่านมาถึงการแข่งขันในรอบสุดท้ายและจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 15 จากผู้เข้าแข่งขันชายทั้งหมด 63 คน

Image result for suwoong the unit site:twitter.com

เมื่อช่วงเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา Boys Republic ได้ตัดสินใจหยุดกิจกรรมของวงลงอย่างไม่มีกำหนด ซึ่ง อีซูอุง เป็นสมาชิกคนแรกที่มีความเคลื่อนไหวในการเซ็นสัญญาเพื่อเริ่มต้นกิจกรรมเดี่ยว

สำหรับด้านการแสดงของ อีซูอุง เค้าเคยมีผลงานในเว็บดราม่ามาแล้ว รวมถึงร่วมปรากฎตัวในซีรีส์ทางโทรทัศน์ของ JTBC เรื่อง Listen to Love และผลงานใหม่ใน ละคร 3D VR เรื่อง Secret Romance ที่เค้าจะแสดงร่วมกับ ชาโอลู อดีตสมาชิกวง Fiestar

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button