fbpx
News

JTBC เปิดตัวโปรเจคซีรีส์ชีวิตวัยรุ่นรวมตัวนักแสดงดาวรุ่ง-ไอดอลยอดนิยม

หลังจากที่ JTBC ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องดาวเทียมและเคเบิลด้วยเรื่อง SKY Castle ไปแล้ว ล่าสุดทางสถานีเปิดตัวโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ที่รวมตัวนักแสดง-ไอดอลดาวรุ่งมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นวัยเรียน

18 Moments โปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากนักเรียนหนุ่มคนหนึ่งได้ย้ายโรงเรียนมาและต้องพบกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆที่เค้าต้องปรับตัวและใช้ชีวิตในปีการศึกษาที่เหลือ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาทางทีมงานซีรีส์ได้เปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องที่ได้ องซองอู ไอดอลนักร้องที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One จะประเดิมรับบทนำในซีรีส์เป็นเรื่องแรก ซึ่งเค้าจะได้ร่วมงานกับ คิมฮยางกี นักแสดงดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักแสดงเด็ก ซึ่งเธอได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาจากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Along With The God ทั้ง 2 ภาค

องซองอู ที่มารับบท จุนอู เด็กหนุ่มที่ย้ายโรงเรียนมาใหม่ ได้พูดถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า

“นี่เป็นการเริ่มต้นอันสดใสที่รอผมอยู่ครับ ผมรู้สึกกังวลและตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน เหมือนกับในตอนที่ผมเตรียมตัวเดบิวต์ นีีไม่ใช่แค่สิ่งที่ผมพยายามทำครับแต่เป็นสิ่งที่ผมฝันมานานแล้ว ผมจะเต็มที่กับละครเรื่องนี้ครับ ผมจะพยายามอย่างหนัก คอยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ”

ทางด้าน คิมฮยางกี ที่กลับมาแสดงซีรีส์ในรอบ 4 ปีด้วยบทของ ยูบิน นักเรียนสาวที่ใช้ชีวิตไปวันวันโดยไม่มีเป้าหมาย ซึ่งการได้พบกับ จุนอู นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาทำให้เธอรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอ

คิมฮยางกี ได้พูดถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนด้วยซีรีส์เรื่องแรกในรอบหลายปีของฉัน ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้ประทับใจกันนะคะ”

นอกจากทั้ง 2 คนแล้วยังมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ชินซึงโฮ ที่ได้รับความนิยมจากเว็บดราม่า A-TEEN มาถ่ายทอดบทของ ฮวียอง นักเรียนวัย 18 ปีที่ภายใต้ภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งกลับเต็มไปด้วยความกังวลในปัญหาต่างๆแบบวัยรุ่น

Image result for shin seungho site:twitter.com

และอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังพิจารณารับบทในเรื่อง 18 Moments คือไอดอลหนุ่ม มุนบิน สมาชิกวง ASTRO ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่าเค้ากำลังอยู่ระหว่างพิจารณาบท ซึ่งบทที่เค้าได้รับเสนอเป็นบทของ โอเซ เพื่อนคนเดียวของ จุนอู ในโรงเรียนใหม่ที่คอยช่วยเหลือ จุนอู ในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่

Image result for moonbin site:twitter.com

สำหรับกำหนดการออกอากาศของเรื่อง 18 Moments จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงกลางปี 2019 รอติดตามชมกันได้ทาง JTBC

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button