fbpx
News

Choi Jonghun ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงและยุติการเป็นสมาชิก FTISLAND

หลังจาก ชเวจงฮุน สมาชิกวง FTISLAND ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องการปิดบังคดีเมาแล้วขับของเค้าที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 ที่ถูกเปิดเผยผ่านข้อความในแชทที่เป็นหลักฐานในการสืบสวนคดียาเสพติด การค้าประเวณีและการทุจริตของผู้มีอำนาจ ล่าสุดเค้าได้ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงแล้ว

ทาง FNC Entertainment ได้แจ้งกับสื่อว่า ชเวจงฮุน ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการมีส่วนเกี่ยวข้องในข่าวอี้อฉาวขณะนี้ ได้ตัดสินใจที่จะออกจากการเป็นสมาชิกวง FTISLAND แล้ว

นอกจากนี้ ชเวจงฮุน ได้ตัดสินใจที่จะออกจากวงการบันเทิงและยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดนับจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการสอบสวนที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ทาง ชเวจงฮุน จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ กับการให้ช้อมูลในประเด็นที่ถูกตั้งข้อสงสัยต่างๆรวมถึงในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการกระทำผิดทางกฎหมาย

ทาง FNC ยังได้ขอโทษต่อสาธารณะที่แถลงก่อนหน้านี้สร้างความสับสน พร้อมชี้แจงว่าทางค่ายไม่มีเจตนาที่จะปิดบังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแถลงที่ทางค่ายได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้เกิดจากความไว้ใจในตัวศิลปินที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน จนทำให้ละเลยและออกแถลงที่มีข้อมูลไม่ตรงความจริงออกมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button