fbpx
News

FNC ชี้แจงข่าวลือที่ระบุว่า Lee Jonghyun คุกคามทางเพศสมาชิกเกิร์ลกรุป

หลังจากมีการยืนยันว่า อีจงฮยอน สมาชิกวง CNBLUE มีส่วนเกี่ยวข้องในบันทึกแชทที่เป็นหลักฐานในคดี ยาเสพติด ค้าประเวณี และการทุจริตของผู้มีอำนาจ ที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ก็มีชาวเนตจำนวนหนึ่งที่นำคลิปในอดีตขึ้นมาพูดถึง และระบุว่าในคลิปนั้น อีจงฮยอน มีพฤติกรรมพยายามคุกคามทางเพศต่อสมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุป

โดยในคลิปที่ถูกพูดถึงชาวเนตได้ระบุว่า อีจงฮยอน พยายามถูกเนื้อต้องตัวสมาชิกวงเกิร์ลกรุปในเชิงคุกคามทางเพศระหว่างที่เดินอยู่บนเวที

ล่าสุดทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของ อีจงฮยอน ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้ อีจงฮยอน ได้รับทราบความผิดของเค้าและรู้สึกสำนึกต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไป แต่ในเรื่องข่าวลือที่มุ่งร้ายซึ่งถูกพูดถึงโดยชาวเนตนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งทางเราจะแก้ไขข่าวลือที่ผิดเหล่านั้น และเตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด”

สำหรับกรณีที่ อีจงฮยอน มีส่วนเกี่ยวข้องกับบันทึกแชทที่เป็นหลักฐานสำคัญนี้ การสอบสวนจะถูกส่งต่อให้กับทางสารวัตรทหารเป็นผู้ดำเนินการแทนตำรวจเนื่องจากในขณะนี้ อีจงฮยอน อยู่ระหว่างการทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหาร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button