fbpx
News

JBJ95 กลับมาพร้อมพลังสดใสเหมือนฤดูใบไม้ผลิ ใน MV เพลงโปรโมต “AWAKE” 

JBJ95 กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ “AWAKE” ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน

ในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี สองหนุ่ม ซังกยุน และ เคนตะ ดูโอ้ JBJ95 ปล่อยอัลบั้มใหม่ พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “AWAKE” 

เพลงโปรโมต “AWAKE” เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ผสมผสานกับจังหวะทำนองสนุกๆ ของดีพเฮ้าส์ และทรอปิคอลเฮ้าส์ เพลงนี้แต่งโดย AirAir ,Minit และ Louise Frick Sveen ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเริ่มต้นความมสัมพันธ์ใหม่ๆ เพื่อฤดูใบไม้ผลินี้ โดยการกลับมาในครั้งนี้ของสองหนุ่ม JBJ95 พวกเค้าต้องการถ่ายทอดความรู้สึกที่สดใสมีชีวิตชีวาเหมือนกับ “ฤดูใบไม้ผลิ” ที่ลมหนาวผ่านไป และทุกคนก็จะตื่นขึ้นอีกครั้งด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งมินิอัลบัมที่ 2 “AWAKE” ของ JBJ95 เป็นการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้า นับตั้งแต่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมปี 2018 พร้อมโปรโมตด้วยเพลง HOME

JBJ95 ทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ในการดูแลการจัดการร่วมกันของ 2 ค่ายคือ HUNUS Entertainment ต้นสังกัดของคิมซังกยุน และ Star Road Entertainment ต้นสังกัดของเคนตะ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซังกยุน เซ็นสัญญาร่วมค่ายเดียวกับ เคนตะ แล้ว เพื่อการทำกิจกรรมโปรโมตต่อจากนี้ รอติดตามรายละเอียดในส่วนนี้กันต่อไป

และในวันเดียวกับที่ปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ สองหนุ่ม JBJ95 ได้ปล่อยคลิปสำหรับสอนโค้ดเชียร์เพลง “AWAKE” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมได้ฝึกซ้อมแล้วด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button