fbpx
BlogEddie BlogHALLYU K PICKS!News

เปิดตัวแรง! My Fellow Citizens เมื่อนักต้มตุ๋นกลายเป็นผู้สมัคร ส.ส.

My Fellow Citizens ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS ที่เริ่มต้นการออกอากาศสัปดาห์แรก ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมจนเรตติงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงคืนวัน จันทร์-อังคาร

เมื่อคืนวันที่ 2 เมษายน การออกอากาศวันที่ 2 ของเรื่อง My Fellow Citizens สามารถทำเรตติงเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 8.4% ขึ้นเป็นอันดับ 1 ร่วมของซีรีส์ที่ออกอากาศในคืนวัน จันทร์-อังคาร ร่วมกับเรื่อง Haechi ที่ออกอากาศทางช่อง SBS และเป็นอันดับ 5 ในอันดับเรตติงรวมทุกรายการของวันอังคารที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

My Fellow Citizens ได้รับการจับตามองจากการมารับบทนักต้มตุ๋นของ ชเวชีวอน ที่กลายมาเป็นผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส. ในสภา หลังจากไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มนายทุนหน้าเลือดที่ต้องการเส้นสายในสภา

พรีวิว: My Fellow Citizens

ชเวชีวอน รับบท ยังจองกุก นักต้มตุ๋นที่ตัดสินใจจะอำลาวงการหลังจบงานสุดท้ายเพื่อใช้ชีวิตแต่งงานกับผู้หญิงที่ตัวเองรัก แต่แล้วชีวิตเค้าก็ต้องพลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อผู้หญิงที่เค้าจะแต่งงานด้วยกลับหายตัวไปพร้อมกับเงินที่หลอกได้มา

อียูยอง รับบท คิมมิยอง หญิงสาวที่จับได้ว่าแฟนเก่ามีชู้ และความผิดหวังได้พาเธอมาพบกับ ยังจองกุก ในคลับ ที่ความผิดหวังในเรื่องความรักของทั้งคู่ได้เชื่อมโยงทั้งสองคนเข้าหากันจนกลายเป็นความรักที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขก็ต้องจืดจางลง เมื่อหลังแต่งงานเธอได้สารภาพว่าจริงๆแล้วเธอเป็นตำรวจ!

คิมมินจอง รับบท พัคฮูจา ลูกสาวของนายทุนเงินกู้หน้าเลือด ซึ่งเธอต้องขึ้นมาทำหน้าที่แทนพ่อของเธอหลังจากที่พ่อเธอต้องล้มป่วยลง และหนึ่งในเป้าหมายของเธอคือการตามหาตัวนักต้มตุ๋นที่หลอกพ่อของเธอ แต่แล้วเมื่อได้พบว่านักต้มตุ๋นคนนั้นคือ ยังจองกุก เธอก็ได้ยื่นขอเสนอให้เค้าลงสมัคร ส.ส. เพื่อแลกกับการไว้ชีวิตเค้า

ในเรื่อง My Fellow Citizens นอกจากจะนำเสนอในเรื่องราวของนักต้มตุ๋นที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแข่งขันทางการเมืองแล้ว ยังมีเรื่องราวที่แฝงไปด้วยการเสียดสีนโยบายรัฐในบางเรื่องที่เอื้อประโยชน์กับกลุ่มลงทุน อย่างเช่นเรื่องการพัฒนาเส้นทางรถไฟใต้ดินความเร็วสูงสู่ย่านชานเมืองที่ส่งผลให้ราคาอสังหาริมทรัพย์ย่านชานเมืองพุ่งสูงขึ้น

หลังจากได้ชมการออกอากาศในสัปดาห์แรกไปแล้ว ก็มีเรื่องราวในหลายๆจุดที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตามมาก ทั้งความขัดแย้งกันของ นักต้มตุ๋น ที่ดันไปแต่งงานกับตำรวจสาว ในขณะที่ลูกสาวของมาเฟียก็กำลังตามหาตัวเค้าเพื่อสะสางเรื่องราวในอดีต ซึ่งหลังจากนี้จะเต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบของตัวละครหลักในเรื่อง ที่จะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันทางการเมืองให้เรื่องราวมันซับซ้อนขึ้นไปอีกขั้น

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button