fbpx
NewsPlay

BLACKPINK โชว์สเตจ 2 เพลงจากอัลบัมใหม่ที่ Music Core

เป็นที่ตั้งตารอคอยของแฟนๆทั่วโลก กับการขึ้นโปรโมตในรายการเพลงของ BLACKPINK เพื่อโปรโมตมินิอัลบัมชุดใหม่ Kill This Love ในรายการ Music Core ที่ออกอากาศในวันนี้

ในรายการ Music Core สัปดาห์นี้ BLACKPINK โชว์สเตจ 2 เพลงจากอัลบั้มใหม่ทั้งเพลง Kill This Love และ Don’t Know What To Do ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก กับ 2 สไตล์ที่ 4 สาว BLACKPINK ได้ถ่ายทอดออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Kill This Love

Kill This Love เพลงโปรโมตหลักของอัลบัมชุดนี้ที่มาในบีทที่หนักแน่น จังหวะกลองที่โดดเด่น และที่สีสันให้กับเพลงนี้อย่างมากคือเสียงเครื่องเป่าทองเหลืองที่เหมือนกับยกวงมาร์ชชิงแบนด์มาไว้บนเวที

BLACKPINK at Music Core

คลิกเพื่ออ่าน: BLACKPINK เปิดเผยที่มาคอนเซปฉากและเบื้องหลังใน MV ‘Kill This Love’

Don’t Know What To Do

Don’t Know What To Do เพลงไตเติลรองของอัลบัมชุดนี้ที่สัมผัสได้ถึงเพลงป็อปสไตล์ YG ผสมผสานกับบีทสไตล์อิเลคโทรเฮาส์ในท่อนฮุคของเพลง เป็นอีกสีสันของ BLACKPINK ที่ถ่ายทอดออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันในการคัมแบคครั้งนี้

BLACKPINK at Music Core

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ BLACKPINK ยังคงเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคยเมื่อ MV ของพวกเธอมียอดวิวมากกว่า 49 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของยอดวิว MV บน YouTube ของวงไอดอล KPOP

หลังจากปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาแล้ว ช่วงกลางเดือน เมษายน นี้ สาวๆ BLACKPINK มีคิวขึ้นแสดงในเทศกาลเพลงระดับโลกอย่าง Coachella ก่อนที่จะเดินหน้าเวิลด์ทัวร์กันต่อในอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย รวมทั้งหมด 16 รอบ ตามที่ได้ยืนยันออกมาแล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button