fbpx
News

KBS ประกาศห้าม 3 ดาราในคดีบันทึกแชทร่วมรายการของสถานี

หลังจากที่มีการพิจารณาถึงความเหมาะสมในการออกอากาศรายการต่างๆของ KBS ล่าสุดได้มีมติที่ประชุมเพิ่มรายชื่อ ซึงรี จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ในรายชื่อบุคคลที่ถูกระงับการร่วมออกอากาศในรายการของสถานีแล้ว

ข้อมูลจากทาง KBS ได้ระบุว่าคณะกรรมการได้ประชุมร่วมกันเมื่อช่วงปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อตัดสินใจในเรื่องของการห้ามออกอากาศของบุคครสาธารณะที่กำลังถูกสอบสวนในดคีอื้อฉาว ซึ่งการพิจารณานี้เกิดขึ้นเพื่อตัดสินใจว่าจะ ตักเตือน, ระงับการออกอากาศ หรือห้ามออกอากาศ ในกรณีของ ซึงรี จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน 3 คนดังที่กำลังถูกสอบสวนในคดีอื้อฉาวจากหลักฐานบันทึกแชท

ซึ่งทางคณะกรรมการได้ตัดสินใจที่จะสั่งระงับการออกอากาศเป็นการชั่วคราว เนื่องจากความไม่เหมาะสมด้านศีลธรรมของทั้ง 3 คนที่กำลังถูกวิจารณ์โดยสาธารณะขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับประกาศนี้จะมีผลบังคับใช้แค่เพียงชั่วคราว ซึ่งถ้าผลสรุปออกมาว่าทั้ง 3 คนพ้นข้อกล่าวหา และได้ใช้เวลาในการสำนึกในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ก็จะมีการประชุมคณะกรรมการอีกครั้งเพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมในการอนุญาตให้ออกอากาศในรายการของ KBS อีกครั้ง

ในขณะนี้ จองจุนยอง ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหาบันทึกและเผยแพร่คลิปแอบถ่ายผิดกฎหมาย ในขณะที่ ซึงรี ถูกตั้งข้อหาในเรื่องของการค้าประเวณี การประกอบธุรกิจด้านอาหารผิดต่อกฎหมายควบคุม การเผยแพร่คลิปแอบถ่าย และยักยอกทรัพย์ ส่วนทางด้านของ ชเวจงฮุน ถูกตั้งข้อหาคุกคามทางเพศโดยการตั้งกล้องแอบถ่าย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button