fbpx
News

RBW เตรียมเดบิวต์วงแบนด์ ‘ONEWE’ เปิดเผยรูปคอนเซปพร้อมคำปริศนา

ONEWE วงแบนด์ใหม่จากค่าย RBW เตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนหน้านี้

โดย ONEWE จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานเดบิวต์ซิงเกิลออกมาในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ วงใหม่นี้มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนได้แก่ ยงฮุน, คังฮยอน, ฮาริน, ดงมยอง และ คีอา ที่ก่อนหน้านี้เคยเดบิวต์ด้วยชื่อวง M.A.S 0094 เมื่อปี 2015 ภายใต้สังกัด Modern Music เมื่อพวกเค้าได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย RBW จึงเปลี่ยนชื่อเป็นวง MAS

สมาชิกของวงเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัลอย่าง Produce 101 ซีซัน 2 และ The Unit ซึ่งก่อนหน้านี้ ONEWE ในนาม MAS เป็นอีกทีมหนึ่งจากโปรเจคเดบิวต์ ‘We Will Debut’ (데뷔하겠습니다) ของค่าย RBW และเมื่อโปรเจคดำเนินมาถึงงานสุดท้ายจึงประกาศชื่อเป็น ONEUS (ที่เดบิวต์ไปเมื่อเดือนมกราคม) และ ONEWE นั่นเอง ซึ่งทั้งสองได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลแรกออกมาร่วมกันก่อนหน้านี้คือเพลง LAST SONG เพื่อมอบให้กับแฟน ๆ ของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในตอนนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม พร้อมเดบิวต์ใหม่แล้วในฐานะวงแบนด์ ‘ONEWE’ ที่เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 12/04/2019

ออฟฟิศเชียล ONEWE ปล่อยรูปคอนเซปที่ 3 สำหรับการเดบิวต์ของวง มาพร้อมกับประโยคปริศนาที่ปรากฎในรูปว่า

“01234 0 และ 4”


: อัพเดต 11/04/2019

ออฟฟิศเชียล ONEWE ปล่อยรูปคอนเซปที่ 2 สำหรับการเดบิวต์ของวง มาพร้อมกับโพสประโยคปริศนาว่า “ต่างหูนั้นที่ปะทะ/โจมตีฉัน” และที่ปรากฎในรูปว่า

“ฉันจะร้องเพลงเพื่อเธอ จนกว่าจะแตกสลายไป”


: ก่อนหน้านี้

ONEWE ส่งรูปคอนเซปแรก ประกาศเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนหน้านี้

ในวันที่ 10 เมษายน ออฟฟิศเชียล ONEWE ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกสำหรับการเดบิวต์ของวง มาพร้อมกับโพสคำปริศนาว่า “ความทรงจำ” และที่ปรากฎในรูปว่า

“ตอนเด็กของฉันยังจดจำเธอได้ ฉันรักเธอ”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button