fbpx
NewsPlay

ONEUS เดบิวต์ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Valkyrie’ รุกกี้บอยกรุ๊ปใหม่จาก RBW

ONEUS บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย RBW เดบิวต์พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘LIGHT US’

ONEUS หรือ วอนอัส เป็นรุกกี้บอยกรุ๊ปในปี 2019นี้ และเป็นบอยกรุ๊ปวงแรกของค่ายอีกด้วย พวกเค้าจะโปรโมตเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘LIGHT US’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตคือ ‘Valkyrie’ กับจำนวนสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ กอนฮี ,ฮวานอุง ,ซอโฮ ,เรเวน ,อีโด และ ชีอน  ซึ่งสมาชิกบางคนเป็นที่คุ้นเคยของหลาย ๆ คนกันอยู่แล้ว ผ่านรายการไอดอลเซอไววัลต่าง ๆ อย่าง Produce 101 ซีซัน 2 และ MIXNINE

โดยในวันที่ 9 มกราคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Valkyrie’ ของ 6 หนุ่มวง ONEUS ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=47_1pqXLkD8&feature=youtu.be

เพลงโปรโมต ‘Valkyrie’ เป็นเพลงแดนซ์ที่มีจังหวะหนัก และผสมผสานกับความเป็นฮิปฮอป สมาชิกอย่างเรเวนมีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

โดยชื่อเพลงโปรโมตนี้มี 2 ความหมาย คือ Valkyrie (วาลคิรี) เป็นตำนานนอร์ส (Norse mythology) และอีกความหมายหนึ่งคือ ‘ทำให้สว่างขึ้น’ มาจากชื่อเพลงที่เขียนในภาษาเกาหลีคือ 발키리 ( Valkyrie – วาลคิรี) ออกเสียงคล้ายกับคำว่า 밝히리 (บัลคีรี) ที่แปลว่าทำให้สว่างขึ้นนั่นเอง

และ รอติดตามกิจกรรมการโปรโมตของหนุ่ม ๆ ONEUS กันต่อจากนี้

 

 

source 1 2

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button