fbpx
News

โปรดิวเซอร์ tvN เปิดเผยเหตุการณ์ของ จองจุนยอง ก่อนถ่ายทำรายวาไรตี้ในอเมริกา

tvN จัดงานแถลงข่าววาไรตี้ยอดนิยมซีซันใหม่ 4 Wheeled Restaurant ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 เมษายน

4 Wheeled Restaurant เป็นหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีของ จองจุนยอง ที่ถูกดำเนินการทางกฎหมายในคดีคลิปแอบถ่ายผิดกฎหมายหลังจากที่บันทึกแชทของเค้าถูกเปิดเผยออกมา ซึ่ง จองจุนยอง เป็นสมาชิกของรายการที่ได้เดินทางไปร่วมการถ่ายทำที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานแถลงข่าววันนี้ทีมงานได้พยายามขอร้องให้สื่อหลีกเลี่ยงการถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องของ จองจุนยอง และขอให้ถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับรายการเท่านั้น

“ระหว่างการถ่ายทำในต่างประเทศ เราได้พบกับปัญหาที่คาดไม่ถึง แต่พวกเราทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะถ่ายทำรายการออกมาด้วยความสนุกสนาน และเราก็ทำได้สำเร็จ

ผมเชื่อว่าทุกท่านคงมีคำถามมากมายที่อยู่ในใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตามทีมงานและสมาชิกรายการมารวมตัวกันในวันนี้เพื่อโปรโมตรายการของเรา จะเป็นพระคุณอย่างสูงถ้าหากหลีกเลี่ยงคำถามที่เกี่ยวข้องในประเด็นนั้น และถามเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับรายการนะครับ” อีอูฮยอง โปรดิวเซอร์หลักของรายการ 4 Wheeled Restaurant ได้พูดในช่วงเริ่มต้นของงานวันนี้

แต่อย่างไรก็ตามด้วยประเด็นที่เกิดขึ้นของ จองจุนยอง เป็นข่าวขึ้นมาในช่วงที่เค้าเดินทางไปร่วมถ่ายทำรายการ และทำให้เค้าต้องกลับมายังเกาหลีเพื่อเข้ารับการสอบสวน ทำให้สุดท้ายแล้วสื่อก็ได้ถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งโปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“อย่างที่ทางทีมงานได้ออกจดหมายแจ้งอย่างเป็นทางการไปแล้ว ว่าเค้าได้มาร่วมการถ่ายทำในรายการของเรา แต่จำเป็นต้องกลับมายังเกาหลีอย่างกระทันหันหลังจากที่ข่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมา

ในตอนแรกแผนการถ่ายทำของเราวางแผนให้ จองจุนยอง เริ่มต้นช่วยงานร้านอาหารที่ ลอสแอนเจลิส และ มินอู จะต่อคิวช่วยงานร้านที่ ซานฟรานซิสโก

ทางทีมงานได้ทราบข่าวของ จองจุนยอง ในช่วงเช้าของการเตรียมงานในขณะที่ทุกคนกำลังยุ่งอยู่กับการย้ายสถานที่ ซึ่งหลังจากที่เราเตรียมงานเสร็จในช่วงเช้าวันนั้นเราก็ไม่พบกับ จองจุนยอง อีกเลย

ต้องขอบคุณ คุณมินอู ครับที่เข้ามาร่วมทีมที่ ลอสแอนเจลิส และทำให้บรรยากาศการถ่ายทำรายการของเราออกมาสนุก และถ่ายทำกันอย่างราบรื่น”

อีกคำถามที่ถูกสงสัยมากคือเรื่องของโทรศัพท์เครื่องเก่าของ จองจุนยอง ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเค้าอาจทิ้งโทรศัพท์ของเค้าไว้ที่อเมริกา ก่อนกลับมาเข้ารับการสอบสวนในเกาหลี ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ของรายการได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่รู้เลยเรื่องที่เค้าเปลี่ยนโทรศัพท์ หรือทิ้งโทรศัพท์ เพราะผมและทีมงานทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องของการถ่ายทำเป็นหลัก ไม่ได้สนใจเรื่องราวส่วนตัวของ จองจุนยอง ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย”

4 Wheeled Restaurant ซีซันใหม่ในอเมริกาจะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 เมษายน ติดตามชมได้ทาง tvN

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button