fbpx
News

BAE JINYOUNG ถ่ายทอดอารมณ์ในคลิปทีเซอร์ MV โซโล่ ‘Hard To Say Goodbye’

แพจินยอง เดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยว เตรียมปล่อยโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรกของเค้าออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในเร็วๆนี้

หลังจากโปรเจ็คกรุ๊ป Wanna One สิ้นสุดการโปรโมตกิจกรรมลง แพจินยอง ได้กลับมาเริ่มต้นทำกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ต้นสังกัด C9 Entertainment ซึ่งเค้าจะเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยว ควบคู่ไปกับการฝึกซ้อมร่วมกับสมาชิกทีม C9 BOYZ ที่วางเป้าหมายเดบิวต์เป็นวงบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายในช่วงครึ่งปีหลัง และสมาชิกทีมได้ถูกเปิดเผยออกมาทั้งหมดจำนวน 5 คนคือ แพจินยอง คิมซึงฮุน ฮยอนซอก ยงฮี และ BX (หรือบยองกน)

และสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ แพจินยอง ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก รายละเอียดต่างๆ ได้เริ่มปล่อยออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 18/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์แรกของมิวสิควีดีโอ ‘Hard To Say Goodbye’ โซโล่ซิงเกิลแรกของ แพจินยอง โดยในคลิปสั้นๆ นี้แม้ไม่มีคำพูดใด แต่เค้าก็สื่ออารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าเสียใจอย่างหนักออกมาผ่านการร้องไห้สะอื้น


: อัพเดต 15/04/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แรกของ แพจินยอง สำหรับผลงานโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรกของเค้า โดยรูปนี้มาพร้อมกับข้อความว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยอบรับจุบจบนั้น”


: อัพเดต 12/04/2019

ออฟฟิศเชียลส่งโปสเตอร์ประกาศวันปล่อยผลงานใหม่ และทีเซอร์ต่างๆ สำหรับโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรกของ แพจินยอง

โดยทีเซอร์ต่างๆ ของแพจินยองจะเริ่มปล่อยออกมาในวันที่ 15 เมษายน และจะเริ่มเปิดให้สั่งจองอัลบั้มแบบพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้ ซึ่งโซโล่อัลบั้มนี้จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายนนี้


: ข่าวก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 4 เมษายน ออฟฟิศเชียลได้เปิดเผยโปสเตอร์ของ แพจินยอง พร้อมประกาศเกี่ยวกับการปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรกของเค้าออกมาในช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนเมษายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button