fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

ฮวังมินฮยอน ‘NU’EST’ กับความหลังเรื่องอาหารการกินที่ทำให้ชีวิตของเค้าเปลี่ยนไป

อาจมีหลายคนที่รู้สึกว่าเรื่องกินคือเรื่องใหญ่ของพวกเค้า แต่สำหรับ ฮวังมินฮยอน การกินกลายเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเค้ามากกว่าใครเพื่อน เพราะการตัดสินใจในเรื่องอาหารทำให้เขาได้กลายมาเป็นสมาชิกวง NU’EST อย่างในวันนี้

มินฮยอน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Dining Together ทางช่อง JTBC ร่วมกับ ฮันฮเยจิน เมื่อวันที่ 15 พ.ค ที่ผ่านมาซึ่งระหว่างที่เดินพูดคุยกันไปตามริมถนนย่านฮัปจองเค้าก็ได้เปิดเผยขึ้นมาว่า

“ถ้าผมไม่ไปกินไก่เสียบไม้ แล้วตรงกลับบ้านไปเลยล่ะก็ ผมก็คงไม่ได้ทำงานแบบนี้ (เป็นไอดอล) ครับ” 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินฮยอน เล่าว่าในตอนนั้นตัวเขาซึ่งเป็นเพียงเด็กนักเรียน พูซานคนหนึ่งได้กลายมาเป็นไอดอลเพราะถูกแมวมองมาพบระหว่างที่เค้ากำลังกินอาหารอยู่ที่ร้านข้างทาง

“วันนั้นผมตัดสินใจไปกินไก่เสียบไม้หน้าโรงเรียน แล้วก็ถูกแคสจากตอนนั้นครับ”

ซึ่ง คังโฮดง พิธีกรของรายการได้ตั้งคำถามแบบติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า

“คนเราจะถูกแคสที่ร้านไก่เสียบไม้ได้ยังไงกัน นายกินแบบเท่ๆงั้นเหรอ”

อีคยองคยู ที่เป็นคนพูซานเหมือนกันก็ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่ค่อยมีคนถูกแคสข้างถนนที่ พูซาน กันหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นที่โซลมากกว่า นายคงดูพิเศษมากเเลยนะ”

ซึ่ง มินฮยอน ได้อธิบายว่าจริงๆแล้วเค้ามีความฝันที่อยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก แต่ที่ร้านไก่เสียบไม้นั้นคือจุดเปลี่ยนสำคัญ

“ผมอยากเป็นนักร้องมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยประถม เวลาให้เขียนว่าอาชีพในฝันคืออะไร ผมก็จะเขียนว่าอยากเป็นนักร้องเสมอครับ” 

คลิกเพื่อชม: รายการ Dining Together ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

มินฮยอนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง NU’EST ตั้งแต่อายุ 18 ปี และเมื่อกลายเป็นคนดัง การกินก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป มินฮยอน มองว่า “การได้แบ่งอาหารทานร่วมกันกับครอบครัว” เป็นความสำเร็จอย่างหนึ่ง แต่เมื่อเดบิวต์แล้วโอกาสที่ว่าก็น้อยลง อีกทั้งการไปกินข้าวในที่สาธารณะก็ยากลำบาก  เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการกินอยู่ที่หอหลังเดบิวต์ มินฮยอนเล่าให้ฟังว่า

“สมัยที่พวกเรายังไม่มีรายได้กัน การสั่งอาหารกินตลอดเป็นภาระมากครับ ก็ได้คุณแม่ของพวกเราทั้งจากจังหวัดคังวอน, เกาะเชจู, พูซาน, และ LA ผลัดกันส่งกับข้าวท้องถิ่นมาให้ได้กินกัน

เรารวมเงินกันซื้อหม้อหุงข้าวไว้ แล้วก็กินข้าวกับเครื่องเคียงจากที่ต่างๆที่คุณแม่ส่งมา ไม่มีเบื่อเลยครับ” 

เป็นเรื่องราวน่ารักๆที่เริ่มต้นจากไก่เสียบไม้ข้างทางที่ทำให้ความฝันของมินฮยอนเป็นจริง กับวิถีชีวิตของไดอลที่ทำให้การกินของเค้ากลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำของหนุ่มคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ติดตามเรื่องราวการกินของมินฮยอนแล้ว ก็อย่าลืมไปฟัง “BET BET” แล้วเตรียมตัวพบกับหนุ่มๆ NU’EST ได้ในงาน 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK ในวันที่ 20 และ 21 ก.ค ที่จะถึงนี้กันนะ

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button