fbpx
News

f(x) กับโอกาสรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว กับโอกาสการกลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งของ f(x) วงเกิร์ลกรุปของ SM Entertainment ที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมร่วมกันมากว่า 3 ปี

f(x) เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปจากยุคก่อนปี 2010 ที่แฟนๆ KPOP อยากเห็นการกลับมารวมตัวเพื่อขึ้นแสดงร่วมกันอีกครั้งหลังจากที่การแสดงของวงไม่มีให้แฟนๆได้ชมกันมาตั้งแต่ปี 2016

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า f(x) จะขึ้นแสดงในงาน SM TOWN Live 2019 in Tokyo ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน สิงหาคม ร่วมกับศิลปินยอดนิยมของค่ายคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น BoA, TVXQ, Super Junior, EXO, Red Velvet, NCT127 รวมถึงสมาชิกของ SNSD และ SHINee ที่ยังคงทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่ายในขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 Image result for SM TOWN Live 2019 in Tokyo site:twitter.com

จากการประกาศอย่างชัดเจนว่า f(x) จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตของ SM ในครั้งนี้ทำให้หลายๆคนคาดหวังว่านี่คือสัญญานของการกลับมารวมตัวของสมาชิกวงเพื่อขึ้นแสดงร่วมกันครั้งแรกในรอบ 3 ปี และอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลงานใหม่ของวงตามออกมาหลังจากนี้ก็เป็นได้

สำหรับ f(x) แล้วถูกยกให้เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปที่นำเสนอแนวทางที่แตกต่างให้กับวงการ KPOP ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งแนวเพลงที่ทดลองผสมผสานดนตรีสมัยใหม่เข้ากับคอนเซปที่ดูตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผลงานใหม่ของ f(x) เป็นที่คาดหวังมาโดยตลอด

Image result for f(x) 4wall site:twitter.com

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา 4 สมาชิกของ f(x) ได้แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง โดย ลูน่า และ แอมเบอร์ ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาหลายชึ้น ในขณะที่ คริสตัล ก็มีผลงานที่หลากหลายโดยเฉพาะทางด้านการแสดง ส่วน วิคตอเรีย ที่เน้นการทำกิจกรรมในประเทศจีนก็กลายเป็นดาราระดับแนวหน้าของจีนที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเช่นกัน

Image result for f(x) site:twitter.com

คอยติดตามกันได้ว่าจะมีข่าวดีของ f(x) แจ้งออกมาให้แฟนๆได้ดีใจกันเมื่อใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button