fbpx
HALLYU K PICKS!News

จาก พัคอูจิน ถึงเด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 และการเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง

ช่วงนี้ฤดูกาลของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติของรายการ PRODUCE กลับมาอีกครั้งกับซีซันล่าสุด PRODUCE X 101 ที่ทำให้แฟนๆ ได้ลุ้นเชียร์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบอย่างสุดใจ แน่นอนว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เด็กฝึกเข้ามาร่วมแข่งขันในซีซันนี้ ย่อมไม่พ้นการประสบความสำเร็จเหมือนอย่างรุ่นพี่ Wanna One จาก PRODUCE 101 ซีซัน 2 ที่โด่งดังและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จในรายการ PRODUCE?

พัคอูจิน หนึ่งในอดีตเด็กฝึกหัดในรายการ ที่ได้โอกาสเดบิวต์ร่วมกับ Wanna One และกำลังจะเดบิวต์อีกครั้งกับวง AB6IX ได้ให้คำแนะนำเด็กฝึกหัดที่กำลังแข่งขันใน PRODUCE X 101 ผ่านบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Star1

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การไม่ยอมแพ้คือวิธีการทำให้เราเติบโต ความพยายามไม่ท้อถอยคือเคล็ดลับสู่ความสำเร็จครับ” อูจิน แชร์ข้อคิดสำคัญ พร้อมเล่าให้ฟังถึงความพยายามของตนเองในรายการ

Image result for park woojin produce 101 site:twitter.com

“ในการจัดอันดับครั้งแรก ผมได้อันดับ 72 ผมสิ้นหวังกับอันดับที่ต่ำมากในตอนนั้นครับ แต่ผมก็ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะไม่ยอมล้มเลิก และจะพยายามลองสู้ต่อไปจนถึงที่สุดครับ

ผมเชื่อว่าคงมีเด็กฝึกหลายคนที่รู้สึกท้อแท้และโทษตัวเองเหมือนกับตัวผมในอดีต แต่ผมหวังว่าพวกเขาเองจะไม่ล้มเลิกในสิ่งที่พวกเค้ากำลังทำอยู่ครับ”

คลิกเพื่อชม: รายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทย

การเดบิวต์กับ AB6IX

สำหรับการเดบิวต์ในครั้งใหม่ กับวง AB6IX และเดบิวต์โชว์เคสที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พ.คนี้ อูจินยังคงแสดงความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของเขาเสมอ

“เวทีเดบิวต์โชว์เคสเป็นสถานที่แรกที่พวกเรา AB6IX จะได้เปิดตัว ผมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้เหมาะสมกับความคาดหวังที่มีต่อตัวผม ผมอยากเป็นที่ยอมรับในด้านการเต้นและการแร็ป ผมอยากทำให้อีกหลายๆ คนได้รู้จัก “พัคอูจิน” มากขึ้น”

สำหรับการทำงานในอัลบั้มเดบิวต์ของวง อูจิน ได้รับหน้าที่แต่งท่อนแร็ปในเพลง “BREATHE” เพลงโปรโมตของอัลบั้ม B:COMPLETE อัลบั้มแรกของหนุ่มๆ AB6IX ซึ่ง อูจิน ได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมแต่งท่อนแร็ปตอนอยู่เดียวในห้องซ้อม ระหว่างที่หัวตันคิดท่าเต้นใหม่ๆ ไม่ออก ตอนนั้นมันเหมือนกับว่าความสามารถของผมไม่สามารถเพิ่มมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ผมเขียนความรู้สึกอึดอัดใจนั้นออกมาเป็นท่อนแร็ป” อูจินแสดงให้เห็นถึงความใจสู้ของเขาอีกครั้ง “ผมพยายามแต่งให้จังหวะเข้ากับอารมณ์ของเพลง เหนืออื่นใด ผมอยากแสดงให้เห็นถึงความสามารถของผมในฐานะแร็ปเปอร์”

The Law of Jungle

เมื่อถูกถามถึงรายการวาไรตี้ “The Law of Jungle” ของช่อง SBS อูจินเล่าให้ฟังว่า

“มันลำบากและหิวอย่างที่คาดไว้จริงๆ ครับ แต่วันสุดท้าย ผมกลับรู้สึกเสียดายที่ต้องกลับแล้ว” อูจินพูดติดตลกว่า “ผมกังวลนิดหน่อยครับ ที่ผู้ชมจะเห็นผมในสภาพที่ไม่ได้สระผม ก่อนที่จะเดบิวต์ (กับ AB6IX) ซะอีก”

Image result for woojin law of the jungle site:twitter.com

คลิกเพื่อชม: รายการ The Law of Jungle พร้อมซับไทย

ภาพถ่ายเซ็ตล่าสุดกับนิตยสาร Star1 หนุ่มพัคอูจินมาในลุคน่ารัก พร้อมเมคอัพสีสด เจ้าตัวออกความเห็นว่า

“เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ผมได้มาลองคอนเซ็ปที่ดูน่ารักสดใสแบบนี้ ผมได้ค้นพบด้านใหม่ๆของตัวเองผ่านการถ่ายแบบเซ็ตนี้ครับ”

Image result for woojin star1 site:twitter.com

ได้เห็นความมุ่งมั่นและทุ่มเท ภาพลักษณ์ชิลๆ เป็นธรรมชาติใน Law of the Jungle รวมถึงความน่ารักของ “พัคอูจิน” คนนี้แล้ว ก็เตรียมตัวตั้งตารอคอยภาพลักษณ์ใหม่ที่มีเสน่ห์กว่าเดิม ของหนุ่มอูจิน และ AB6IX กันได้ในวันที่ 22 พฤษภาคม !

Source 1

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button