fbpx
News

NU’EST ประกาศวันจำหน่ายบัตร “2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK” วันที่ 8 มิ.ย.นี้

สมกับการรอคอย เมื่อ 5 หนุ่ม NU’EST คือ เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, มินฮยอน และ เร็น กลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย!

โดยทันทีที่ผู้จัดไทยฝีมือดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมืออีกครั้งกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment ร่วมด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Live Nation Entertainment ร่วมกันประกาศอย่างเป็นทางการถึงการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK) ซึ่งเป็นการเปิดฉากตารางทัวร์ในต่างประเทศที่แรก ณ ประเทศไทย เต็มอิ่มไปอีกกับการจัดงานสองวันสองรอบแสดงคือวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เพียงเท่านี้ก็สามารถเรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้แบบสนั่นโซเชียล จนทำให้แฮชแท็กของงาน #NUESTSegnoInBKK ขึ้นติดท็อปเทรนด์ในทวิตเตอร์ได้อย่างทันที

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพียงเท่านี้ก็แสดงถึงแรงคิดถึง และการรอคอยของแฟนๆ ‘เลิฟ’ ชาวไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกแฟนคลับของ NU’EST) ที่เฝ้าคอยวันที่จะได้พบกัน และพร้อมจะสนับสนุนพวกเค้าทุกเมื่ออยู่แล้ว

หนุ่มๆ NU’EST ที่เพิ่งส่งผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 6 ‘Happily Ever After’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘BET BET’ ออกมาเมื่อปลายเดือนเมษายน และได้รับความนิยมที่การันตีด้วยกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงเกาหลีทันทีที่เปิดตัว จนทำให้ผลงานชุดนี้ขึ้นครองแชมป์อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของ Gaon Chart ทั้งในสาขาอัลบั้ม (album chart), สาขาดิจิตัลดาวน์โหลด (digital download chart) และสาขาแบ็คกราวน์มิวสิคหรือผลงานเพลงที่ถูกใช้เป็นดนตรีประกอบเว็บบล็อกและกาเกาทอล์กโพรไฟล์ (BGM chart) มากที่สุด

ในส่วนของเพลงโปรโมต ‘BET BET’ เพลงช้าแต่แสดงออกอย่างหนักแน่น โดยสองสมาชิกของวงคือ เจอาร์ และ แบคโฮ ได้แสดงความสามารถในการร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย นอกจากนั้นแล้วเพลงนี้ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ NU’EST ได้อีกด้วย โดยการคว้าถ้วยอันดับหนึ่งจากรายการเพลงได้เป็นครั้งแรก ในรายการ Show Champion ช่อง MBC Music และยังมีถ้วยจากรายการอื่นๆ อีกอย่างรายการ M Countdown ช่อง Mnet และรายการ Music Bank ช่อง KBS2 นับเป็นความสามารถของพวกเค้า และแรงสนับสนุนของแฟนๆ ที่ส่งผลให้เกิดความสำเร็เป็นอีกก้าวหนึ่งของพวกเค้า

และก็ถึงแวลาแล้วที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้มาชมความสามารถของ 5 หนุ่ม NU’EST อย่างที่จะได้เห็นโดยตรง และเก็บเกี่ยวทุกรายละเอียดต่างๆ ได้ด้วยสายตาของตัวเอง เพราะฉะนั้นอย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้กันเลย กับงาน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK) ที่ี่ผู้จัดคอนเฟิร์มสองวัน-สองรอบแสดงคือ วันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

NU'EST

และที่สำคัญต้องจดจำ จดบันทึกแจ้งเตือนกันไว้ให้ดีก็คือวันเปิดการจำหน่ายบัตร ใน วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 นี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป พร้อมกันทั่วประเทศ! ณ จุดจำหน่าย ‘ไทยทิคเก็ตเมเจอร์’ ทุกสาขา หรือจองผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 (ยืนและนั่ง) และ 6,000 บาท

สามารติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button