fbpx
News

มิน อดีต missA เซ็นสัญญาค่ายใหม่ เตรียมลุยโปรเจคระดับโลก

หลังจากที่ missA ได้ยุติกิจกรรมลงอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2017 ล่าสุดมีอัพเดตกิจกรรมใหม่ของ มิน ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 22 พฤษภาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า มิน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ K TIGERS E&C เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมในอนาคต ซึ่งทาง K TIGERS E&C ที่ดูแลทีมเทควอนโดที่เดินสายโชว์ไปทั่วโลกอย่างทีม K TIGERS กำลังเตรียมโปรเจคที่จะทำกิจกรรมในระดับโลก นอกจากนี้ทางค่ายจะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของ มิน อย่างเต็มที่ตามความต้องการของเธอ

Image result for ktigers site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for ktigers site:twitter.com

มิน เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ซึ่งนอกจากประสบการณ์การโปรโมตร่วมกับ missA มา 7 ปีแล้ว เธอยังมีผลงานทางด้านการแสดง ทั้งทางภาพยนตร์ ละคร และละครเวทีซึ่งเธอได้รับบทนำในละครเวทีเรื่อง Boys Over Flower ที่ทำการแสดงเมื่อปี 2017

หลังจากจบกิจกรรมกับ missA แล้ว ช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาเธอได้ทำงานเพลงร่วมกับศิลปิน-โปรดิวเซอร์ของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น Deepshower หรือ MRSHLL ทำเพลงออกมาในสไตล์อิเลคโทรนิค

คอยติดตามกันได้ว่ากิจกรรมของ มิน ภายใต้การร่วมงานกับทาง K TIGERS จะออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button