fbpx
News

Xiyeon โพสต์ขอโทษแฟนๆ PRISTIN หลังข่าวการยุติกิจกรรมของวง

วงเกิร์ลกรุป PRISTIN ได้ยุติกิจกรรมใลงแล้วอย่างเป็นทางการจากประกาศของ PLEDIS ที่แจ้งออกมาเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

ล่าสุด พัคชียอน หนึ่งในสมาชิกของ PRISTIN ที่ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทาง PLEDIS Entertainment ได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการตัดสินใจนี้ว่า

“ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษที่ต้องเขียนถึงทุกคนด้วยข่าวไม่ดีแบบนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะ High ทุกคน ที่ให้ความรักกับฉัน ตลอดช่วงเวลา 11 ปีกับ PLEDIS และ 2 ปีกับ PLEDIS ฉันขอขอบคุณค่ะ

Image result for xiyeon site:twitter.com

ถึงแม้มันจะเป็นการสิ้นสุดกิจกรรมของ PRISTIN แต่ฉันก้จะทุ่มเทอย่างหนักในอนาคตด้วยการเป็น พัคชียอน ที่จะขอตอบแทนความรักที่ฉันได้รับจากทุกคน

ฉันหวังว่าต่อจากนี้ทุกคนจะคอยเฝ้าดู และสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิกทุกคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับฉันมายาวนาน

ฉันขอโทษ และขอบคุณทุกคนที่รัก และรอคอย PRISTIN มาตลอด”

 

View this post on Instagram

 

안녕하세요 박시연입니다. 먼저 안 좋은 소식으로 인사드리게 되어 죄송합니다. 플레디스에서의 11년과 프리스틴으로서의 2년 동안 한결같이 사랑해주신 하이 분들 덕분에 정말 행복한 날들을 보낼 수 있었습니다. 감사합니다 프리스틴으로서의 활동은 여기서 끝이지만, 앞으로 박시연으로서 여러분들에게 받은 사랑 보답할 수 있도록 노력하겠습니다. 오랜 시간 동안 함께했던 우리 멤버들의 새로운 시작도 함께 지켜봐 주시고 응원해주셨으면 좋겠습니다. 이때까지 프리스틴을 사랑해주시고 기다려주신 모든 분들께 너무 죄송하고 감사합니다.

A post shared by 박시연 (@0_0.1114) on

สำหรับการยุติกิจกรรมของ PRISTIN สมาชิกของวง 7 คนได้แก่ นายอง โรอา อึนอู เรนา ยูฮา ชียอน และ ไคล่า ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ในขณะที่ คยอลคยอง เยฮานา และ ซองยอน จะยังคงทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของ PLEDIS ต่อไป

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button