fbpx
News

ผู้จัดการเปิดเผยอาการของ Goo Hara ก่อนเกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อคืน

เป็นที่พูดถึงอย่างมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากับข่าวของ กูฮารา ที่ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังจากที่ผู้จัดการของเธอได้ไปพบเธอนอนหมดสติ กลางห้องที่มีกลิ่นควันไฟ ซึ่งหลายคนกังวลว่าเธออาจคิดจบชีวิตของเธอลงหลังจากได้โพสต์อำลาบนอินสตาแกรม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางด้านผู้จัดการของ กูฮารา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทางทีมงานที่ดูแลเธอได้ทราบถึงอาการซึมเศร้าที่ กูฮารา กำลังเผชิญอยู่

“กูฮารา ได้พยายามต่อสู้กับอาการซึมเศร้าในช่วงที่ผ่านมา พวกเราเองได้ทราบถึงเรื่องนี้ และพยายามให้ความสนใจกับการใช้ชีวิตของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากสาเหตุนี้ทำให้เราตัดสินใจไปหาเธอทันทีหลังจากที่ไม่สามารถติดต่อกับเธอได้เมื่อคืน และเราก็ได้พบ กูฮารา นอนอยู่บนพื้นในห้องที่บ้านของเธอ”

คลิกเพื่ออ่าน: หน่วยกู้ภัยเข้าช่วย Goo Hara หลังพบข้อความอำลา และไม่สามารถติดต่อได้

Image result for ク ハラ すっぴん site:twitter.com

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่าการตัดสินใจของเธอที่เกิดขึ้นอาจมาจากความตึงเครียดในเรื่องคดีระหว่างเธอกับอดีตแฟนๆหนุ่มที่มีการฟ้องร้องกันถึงเรื่องการทำร้ายร่างกาย ไปจนถึงการข่มขู่ต่างๆ

Source 1 2

หน่วยกู้ภัยเข้าช่วย Goo Hara หลังพบข้อความอำลา และไม่สามารถติดต่อได้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button