fbpx
News

ตำรวจเพิ่มเติมข้อมูลจากการสืบสวนการเสียชีวิตของ คูฮารา

ข่าวการเสียชีวิตของ คูฮารา ได้สร้างความตกใจอย่างมากต่อสาธารณะและแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนเธอ โดยล่าสุดทางตำรวจได้ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากที่ได้ทำการสืบสวนเบื้องต้นถึงสาเหตุการณ์เสียชีวิตของเธอ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ที่เข้าเก็บหลักฐานจากบ้านพักของ คูฮารา ที่เป็นสถานที่เสียชีวิตของเธอ ได้พบกระดาษโน้ตแผ่นหนึ่งที่พูดถึงความรู้สึกด้านลบของเธอ ซึ่งล่าสุดทางตำรวจยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมถึงรายงานการที่มีในขณะนี้

“เจ้าหน้าที่ได้พบกระดาษโน้ตแผ่นหนึ่งวางอยู่บนโต๊ะในห้องนั่งเล่นซึ่งในกระดาษนั้นมีข้อความสั้นๆได้เขียนไว้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยแม่บ้านเป็นผู้พบ คูฮารา เสียชีวิตในบ้านพักช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งหลังจากที่มีการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และซักถามข้อมูลจากครอบครัวและเพื่อนของเธอแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งสมมติฐานว่าการเสียชีวิตนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการก่ออาชญากรรม”

ในรายงานได้ระบุเพิ่มเติมว่าทางแม่บ้านได้มายังบ้านของ คูฮารา หลังจากที่เธอพยายามติดต่อแต่ไม่มีการตอบกลับมา ซึ่งแม่บ้านคือหนึ่งในคนสนิทที่ใกล้ชิดกับ คูฮารา

สำหรับการสืบสวนจากข้อมูลในกล้องวงจรปิด ทางตำรวจได้เปิดเผยหลังจากการวิเคราะห์แล้วว่า

“หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ดูข้อมูลที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นว่า คูฮารา ได้กลับมาที่บ้านเมื่อช่วงเวลา 00.35 น. ของวันที่เธอเสียชีวิต และไม่มีผู้ใดที่เข้ามาในบริเวณบ้านพักของเธอตั้งแต่ตอนนั้น”

ในขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษากับทางครอบครัวของ คูฮารา ถึงเรื่องการชันสูตรว่าทางครอบครัวต้องการให้เจ้าหย้าที่ดำเนินการหรือไม่

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button