fbpx
News

ต้นสังกัดญี่ปุ่นของ คูฮารา ส่งจดหมายถึงสื่อผ่านค่ายบันเทิงในเกาหลี

Production Ogi ต้นสังกัด ของ คูฮารา ในประเทศญี่ปุ่นได้ออกจดหมายอย่างเป็ฯทางการเพื่อแจ้งถึงการเสียชีวิตของ คูฮารา

โดยทาง Production Ogi ได้ส่งแถลงอย่างเป็นทางการให้กับ 8D Creative ค่ายบันเทิงในเกาหลีเป็นผู้แปลใจความสำคัญในจดหมายและส่งต่อให้กับสื่อเพื่อเปิดเผยต่อสาธารณะ โดยใจความมีดังนี้

“จดหมายนี้เป็นการแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงข่าวอันน่าเศร้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ครอบครัว และเพื่อนๆของ คูฮารา ได้รู้สึกตกใจและเต็มไปด้วยความสับสนในขณะนี้

ซึ่งเราขอร้องให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการเขียนข่าวจากการคาดเดา และการเผยแพร่ข่าวลือต่างๆ เราขอร้องสื่อและแฟนๆทุกท่านให้หลีกเลี่ยงการแสดงความเสียใจผ่านทางโทรศัพท์ไปยังครอบครัว และเพื่อนๆของ คูฮารา

เราต้องขอโทษอีกครั้งที่ต้องแจ้งข่าวอันหน้าเศร้านี้ และเราต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับการขอร้องให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการแสดงความเสียใจผ่านทางโทรศัพท์”

ช่วงที่ผ่านมา คูฮารา เน้นการทำกิจกรรมหลักของเธอในประเทศญี่ปุ่นทำให้เธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง Production Ogi บริษัทโปรดัคชั่นในญี่ปุ่นเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมาโดยไม่มีต้นสังกัดในประเทศเกาหลี ซึ่งเธอเพิ่งปล่อยซิงเกิล Midnight Queen ออกมาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงค่ำวันที่ 24 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ประจำสถานีตำรวจกังนัมว่า เจ้าหน้าที่ได้พบ คูฮารา เสียชีวิตในบ้านพักย่านชองดัมดง เขตกังนัมเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนในสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกิดขึ้นได้สร้างความตกใจต่อสาธารณะเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา คูฮารา ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับประโยคว่า “ราตรีสวัสดิ์” ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นประโยคสุดท้ายของเธอที่สื่อสารออกมาถึงแฟนๆ

คูฮารา เป็นหนึ่งในไอดอล KPOP ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งเธอเดบิวต์ในปี 2008 ในวงเกิร์ลกรุป KARA โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button