fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมเซจอง เปิดเผยด้านมืดของตัวละครใน I Wanna Hear Your Voice

I Wanna Hear Your Song ซีรีส์โรแมนติก-ลึกลับเรื่องใหม่ของ KBS กำลังใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งล่าสุดทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา ได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวด้านมืดของตัวละครในเรื่อง

จากทีเซอร์ก่อนหน้านี้เป็นการเปิดเผยภาพคาแรคเตอร์ของ ฮงอียอง ที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกว่าตัวเรื่องให้อารมณ์แบบเรื่องโรแมนติก-ตลกแบบทั่วๆไป แต่ทีมโปรดัคชันได้บอกกับสื่อพร้อมกับการปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ยังมีความลับที่ถูกซ่อนไว้ของ ฮงอียอง นางเอกในเรื่องที่เธอเองไม่สามารถพูดมันออกมาได้ ซึ่งความซับซ้อนที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้คือสิ่งที่อยากให้ผู้ชมทุกท่านรอติดตามชม”

เมื่อนาฬิกาบอกเวลาตี 3.33 โทรศัพท์ก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงชายหนุ่มลึกลับที่มองกว่า “ให้ผมร้องเพลงให้ฟังไหม ..”

ในเรื่อง I Wanna Hear Your Song คิมเซจอง มารับบทของ ฮงอียอง นักดนตรีสาวที่เล่นกลองทิมปานี และกำลังมองหางานใหม่ ซึ่งเบื้องหลังของตัวละครนี้กลับเต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในคืนๆหนึ่ง ซึ่งเธอได้สูญเสียความทรงจำในเรื่องนี้ไปทั้งหมดและกลายเป็นคนที่มีอาการของโรคนอนไม่หลับ

Image

Image

รอติดตามชมเรื่องราวโรแมนติก-ลึกลับในเรื่อง I Wanna Hear Your Song ออกอากาศตอนแรก 5 สิงหาคม และสำหรับซับไทยมีให้ชมกันแน่นอนที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button