fbpx
News

คิมซูยุน จาก PRODUCE48 สู่เกิร์ลกรุป Rocket Punch

การเดบิวต์ของ Rocket Punch เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก Woollim Entertainment ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากการเริ่มเปิดตัวสมาชิกวงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในทีมได้เด็กฝึกหัดของค่ายที่เป็นที่รู้จักจากรายการ PRODUCE 48 มาร่วมทีมด้วย

ล่าสุดการเปิดตัวด้วยคอนเซปท์ฟิล์มมาถึงคิวของ คิมซูยุน สมาชิกที่เกิดในปี 2001 ซึ่งเธอมีอายุ 18 ปี เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ Woollim ที่ได้รับความรักอย่างมากจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อปีที่แล้ว

Image result for kim suyun produce 48 site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Rocket Punch: คอนเซปท์ฟิล์มของ ซูยุน

ในคอนเซปท์ฟิล์ม คิมซูยุน มาในลุคของนักมวยสาวที่เสน่ห์ของเธอมาพร้อมกับแววตาที่มุ่งมั่น เป็นอีกลุคที่แตกต่างออกไปจากคลิปคอนเซปท์ของวงก่อนหน้านี้

Image

Image

Image


คอนเซปฟิล์มสมาชิก Rocket Punch

ถึงเวลามักเน่ปี 2005 เดบิวต์ • ดาฮยอน ‘Rocket Punch’


จากการแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 คิมซูยุน ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในรอบด้าน ซึ่งช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาหลังจบการแข่งขันในรายการ ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเปิดเผยให้เห็นความเติบโตและความสามารถที่พัฒนาขึ้นในการโปรโมตเดบิวต์ร่วมกับวง Rocket Punch ที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลัง 2019

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button