fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ลึกลับ-ตื่นเต้น-ตลก-โรแมนติก’ I Wanna Hear Your Song นิยามใหม่ของซีรีส์ครบเครื่อง

I Wanna Hear Your Song ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มออกอากาศในช่วงต้นเดือนสิงหาคม กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ทีเซอร์ของเรื่องได้ถูกปล่อยออกมาในหลากหลายสไตล์ ทั้งในแบบตลกโรแมนติก และลึกลับตื่นเต้น ทำให้แฟนซีรีส์หลายๆคนสงสัยกันว่าเรื่องราวจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

ในเรื่อง I Wanna Hear Your Song ได้ไอดอลมากความสามารถ คิมเซจอง มารับบทของ ฮงอียอง นักดนตรีสาวที่ความทรงจำในอดีตของเธอที่เคยเผชิญกับเหตุฆาตกรรมปริศนาได้หายไป ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องมีอาการของโรคนอนไม่หลับ แต่แล้วเธอก็ได้มาพบกับ จางยุน (รับบทโดย ยอนอูจิน) นักเปียโนเสียงเพี้ยนที่มีความลึกลับ และทำให้เธอเริ่มออกตามหาความจริงเบื้องหลังความทรงจำที่หายไปของเธอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินจู นักเขียนบทของเรื่องได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชายหนุ่มกับหญิงสาวที่บังเอิญได้มาพบกันด้วยเรื่องราวของความยากลำบากในการใช้ชีวิต และพยายามที่จะก้าวผ่านความยากลำบากนี้ไปพร้อมกับค้นหาความรักสำหรับทั้ง 2 คน

ซึ่งบทของเรื่องนี้ฉันได้เขียนขึ้นมาด้วยความหวังว่าจะสามารถช่วยสร้างความกล้าให้กับคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันให้ก้าวเดินไปข้างหน้าและข้ามผ่านความยากลำบากที่เกิดขึ้นในอดีตและปัจจุบัน”

Image

สำหรับสไตล์ของเรื่อง I Wanna Hear Your Song นักเขียนบท คิมมินจู ได้อธิบายถึงการผสมผสานเรื่องราวหลายแนวเข้าด้วยกันว่า

“ฉันเรียกแนวของเรื่องนี้ว่า ‘เรื่องราวลึกลับ-ตื่นเต้นที่แอบแฝงอยู่ในเรื่องตลก-โรแมนติก’ ค่ะ ฉันพยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวที่มีความลึกลับดูน่าค้นหาให้ออกมาดูสนุกในมุมมองแบบซีรีส์ตลกโรแมนติก ซึ่งในช่วงท้ายของแต่ละตอนฉันอยากให้ผู้ชมเกิดคำถามขึ้นในใจ และทำให้ทุกคนอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป”

Image

คิมมินจู ได้ทิ้งท้ายถึงคู่พระนางในเรื่องนี้ว่า

“คอยชมฉากการร้องเพลงของ ยอนอูจิน กันด้วยนะคะ ทุกคนจะต้องคาดไม่ถึงแน่ๆ แล้วก็เรื่องราวมุมมืดในตัวละครของ คิมเซจอง ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สดใสของเธอด้วยนะคะ”

I Wanna Hear Your Song จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 สิงหาคม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button