fbpx
HALLYU K PICKS!News

Sulli คอนเฟิร์มร่วมแจม IU ในซีรีส์ Hotel Del Luna

Hotel Del Luna ซีรีส์ที่กำลังฮอตมากๆของสถานโทรทัศน์ tvN ได้ยืนยันถึงการตอบรับมาร่วมแสดงของ ซอลลี่ ที่จะได้ปรากฎตัวในซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ทีมงานจาก tvN ได้แจ้งว่า ซอลลี่ จะมาร่วมแสดงในเรื่อง Hotel Del Luna ด้วยการรับบทตัวละครพิเศษที่จะปรากฎตัวในเรื่องเพื่อเป็นการสนับสนุน IU ที่เป็นนักแสดงหลักของเรื่อง ซึ่งการถ่ายทำในฉากนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมการ และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนที่ 10 ของเรื่อง

Image result for sulli iu site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอลลี่ ห่างหายจากการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ไปนานกว่า 7 ปี หลังจากการรับบทนำในเรื่อง To The Beautiful You ในปี 2012 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอได้รับบทในภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงการเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ The Night of Hate Comments ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ในการออกอากาศของรายการก่อนหน้านี้ ซอลลี่ ก็ได้พูดถึงความสนิทสนมกับ IU ว่า

“IU ออนนี่ เคยบอกว่าฉันเป็นเพื่อนที่เธออยากทำอาหารให้ทานค่ะ แล้วเธอก็ทำอาหารให้ฉันทานทุกครั้งเวลาที่ไปที่บ้านของเธอ แล้วเวลาที่ฉันได้ทานฉันก็ถ่ายรูปแล้วติดแฮชแทคว่า ‘ข้าวฝีมือก็อดจีอึน’ “

Image

Image

คลิกเพื่อชม: รายการ The Night of Hate Comments พร้อมซับไทย

คอยติดตามการร่วมงานกันของ ซอลลี่ และ IU ในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna กันได้เร็วๆนี้ และติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button