fbpx
BlogEddie BlogNews

K CRUSH: ฮโยลิน เตรียมโชว์เสน่ห์เกิร์ลครัชในคอนเสิร์ตที่ไทย กันยายน นี้

ฮโยลิน หนึ่งในต้นตำรับ ‘เกิร์ลครัช’ ของวงการ KPOP กำลังจะกลับมาโชว์ความร้อนแรงของเธอให้แฟนๆในไทยได้ชมกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต K CRUSH 2019 งานรวมตัวศิลปินเกิร์ลครัชของวงการ KPOP ที่จะจัดขึ้นในไทยวันที่ 21 กันยายน แต่ก่อนที่แฟนๆจะได้พบกับ ฮโยลิน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เธอก็ได้มานั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ Hallyu K Star ถึงเรื่องราวต่างๆ และการได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง

ช่วงเช้าตรู่วันที่ 3 สิงหาคม ฮโยลิน ที่กำลังเตรียมตัวซ้อมภาษาไทยก่อนไปออกอากาศสดในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้ทักทายทีมงานของเราอย่างเป็นกันเองด้วยภาษาไทยและน้ำเสียงที่หวานไม่แพ้การร้องเพลงของเธอว่า “สวัสดีค่ะ ฮโยลิน ค่ะ”


กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง

ฮโยลิน ได้เล่าว่าเธอชอบการมาเมืองไทยมาก และพอรู้ว่าจะได้ทำกิจกรรมที่นี่อีกครั้งเธอก็ยิ่งอยากจะมาประเทศไทยให้เร็วยิ่งขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันชอบเมืองไทยมากๆเลยค่ะ เป็นประเทศที่มีอากาศในแบบที่ฉันชอบ แล้วก็คิดถึงอาหารไทยมากเหมือนกัน พอรู้ว่าจะได้ทำกิจกรรมที่นี่ก็เลยอยากรีบมาเร็วๆ เพื่อจะได้มาเจอกับแฟนๆทุกคนค่ะ”

เมื่อถามถึงเรื่องสิ่งที่เธออยากทำในไทย ฮโยลิน ก็ได้เปิดเผยว่า

“อืมมม .. ฉันชอบเดินพวกตลาดกลางคืนนะคะ จริงๆที่เกาหลีก็มีตลาดหรือถนนคนเดินแบบนี้เยอะแต่ไม่มีที่ไหนเลยค่ะที่มีบรรยากาศตอนกลางคืนเหมือนกับในเมืองไทย ที่อยากไปมากเลยคือถนนข้าวสารค่ะ

แล้วก็อยากทานอาหารไทยด้วยค่ะ ปูผัดผงกะหรี่ คือเมนูที่ฉันชอบมากๆเลย แล้วก็ผัดไทยด้วยค่ะ พวกขนมขบเคี้ยวอย่างสาหร่ายทอด หรือปลาหมึกแผ่นฉันก็ชอบมากค่ะ”

Image

จากศิลปินสู่การเปิดค่ายเพลงส่วนตัว

ในช่วงที่ผ่านมา ฮโยลิน ได้ผันตัวเองจากการเป็นศิลปินมาทำหน้าที่ในส่วนของการบริหารค่ายเพลงที่เปิดขึ้นเองในชื่อ BRID3 ซึ่งเธอได้เล่ถึงความเปลี่ยนแปลงและประสบการณ์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นว่า

“แต่ก่อนตอนที่เป็นศิลปินเพียงอย่างเดียว ฉันก็จะได้มีส่วนร่วมแค่การทำงานที่เกี่ยวกับผลงานเพลง อย่างแต่งเพลง เขียนเนื้อเพลง บันทึกเสียง แต่ตอนนี้ต้องดูแลในส่วนอื่นๆด้วยตัวเอง ต้องใส่ใจกับทุกๆเรื่องมากขึ้นที่นอกเหนือจากตัวเพลง มันก็มีความยากมากขึ้นกว่าเดิมนะคะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ทำให้ฉันได้เข้าใจในทุกกระบวนการทำงานกว่าจะออกมาเป็นเพลงได้หนึ่งเพลง เป็นอะไรที่ท้าทายดีค่ะ”

สำหรับผลงานล่าสุดของ ฮโยลิน มีชื่อว่า ‘youknowbetter’ เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเพลงที่เธอเขียนเนื้อเพลงเอง และแต่งร่วมกับโปรดิวเซอร์ต่างชาติอย่าง Melanie Fontana และ Lindgreen

“ในเพลงล่าสุดของฉัน ‘youknowbetter’ เป็นเพลงที่ฉันเขียนเนื้อเพลงเอง และได้ร่วมแต่งทำนองด้วยค่ะ เป็นเพลงที่ฉันเขียนขึ้นมาเพื่อให้คนที่กำลังมีความรู้สึกเจ็บปวดหรือเสียใจสามารถอินไปกับเพลงๆนี้ เป็นเพลงที่จะช่วยฮีลลิงให้สามารถผ่านความรู้สึกเหล่านั้นไปได้ค่ะ”

Image

การกลับมาของเกิร์ลครัชตัวแม่ในงาน ‘K CRUSH’

และในงาน K CRUSH ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน นี้ ฮโยลิน ได้เปิดเผยถึงความพิเศษในโชว์ของเธอที่จะนำมามอบให้กับแฟนๆได้สร้างประสบการณ์ร่วมกัน

“เพราะว่าเป็นการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งกับแฟนๆในไทย ฉันก็ได้เตรียมโชว์พิเศษๆไว้เยอะเลยค่ะ เป็นโชว์ในเพลงโซโลของฉันที่ทุกคนจะได้ชมกันเป็นครั้งแรก แล้วก็มีเพลงที่หลายๆคนชื่นชอบกันในตอนที่ฉันทำกิจกรรมกับ SISTAR ด้วย แฟนๆที่รอคอยกันมานานจะได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอนค่ะ”

Image

ฮโยลิน ได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆในไทยกับคอนเสิร์ต K CRUSH ที่จะได้กลับมาพบกันกับแฟนๆอีกครั้ง

“ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่รอชมการแสดงของฉันมาเป็นเวลานานนะคะ ฉันรู้สึกดีใจมากที่ในที่สุดเราก็จะได้มาพบกันแล้วในคอนเสิร์ต K CRUSH ครั้งนี้นอกจากทุกคนจะได้ชมโชว์ของฉันแล้วนะคะ ยังมีโชว์ของศิลปินคนอื่นๆที่น่าติดตามอีกด้วย ฉันอยากชวนให้ทุกคนมาสร้างความทรงจำร่วมกัน และสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้นะคะ”


Image

สำหรับคอนเสิร์ต K CRUSH 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เป็นคอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนสัมผัสเสน่ห์แบบเกิร์ลครัชของวงการ KPOP ที่จัดกันมาแบบครบครันทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ซึ่งศิลปินในไลน์อัพแรกก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่ Hyolyn, Jessi, Ailee และ Weki Meki ศิลปินใดจะเข้ามาเสริมไลน์อัพความฮอตของงานในปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทางเฟสบุคเพจ K CRUSH .. แล้วเตรียมตัวมาสนุกด้วยกัน!

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button