fbpx
News

‘ผิดสัญญา’ ศิลปิน KPOP ยกเลิกร่วมคอนเสิร์ตที่อินชอนหลังผู้จัดละเมิดข้อตกลง

กลายเป็นเรื่องที่ประกาศออกมาต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า กับการยกเลิกเข้าร่วมคอนเสิร์ตของศิลปิน KPOP ในงาน 2019 K-Asian Festival ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม

โดยศิลปินรายแรกที่ประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงานออกมาเมื่อช่วงเช้าก็คือ คิมแจฮวาน ซึ่งตัวแทนจากทางค่ายได้แจ้งถึงเหตุผลอย่างเป็นทางการว่า

“ก่อนหน้านี้ คิมแจฮวอาน ได้ตกลงร่วมคอนเสิร์ตในงานเทศกาล 2019 KAF เนื่องจากในสัญญาของการแสดงได้ระบุว่า ‘กิจกรรมที่เกิดขึ้น เป็นกิจกรรมฟรีซึ่งไม่เก็บค่าเข้าชมงาน’ แต่อย่างไรก็ตามข้อตกลงนี้ได้ถูกละเมิดจากการที่บัตรเข้าชมงานถูกจำหน่ายแลกกับเงิน ซึ่งเราขอประกาศว่า คิมแจฮวาน จะไม่เข้าร่วมงาน 2019KAF ในวันที่ 25 สิงหาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราหวังว่าจะไม่เกิดข้อเข้าใจผิดใดใดกับแฟนๆในเรื่องของกิจกรรมนี้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

Image

ก่อนหน้าทประกาศของ คิมแจฮวาน ก็มีประกาศจากทาง Mamamoo ศิลปินที่มีรายชื่อเข้าร่วมงานนี้ออกประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

“เราขอประกาศเป็นการด่วนว่า การเข้าร่วมงาน 2019 KAF ของ Mamamoo ได้ถูกยกเลิกแล้วเนื่องจากเหตุการณืที่เกิดขึ้นของทางผู้จักงาน เราขอให้แฟนๆเข้าใจถึงเรื่องนี้ และสำหรับการขอคืนบัตรสามารถติดต่อได้จากลิงก์ผู้จำหน่ายบัตรของงานนี้โดยตรง”

สำหรับงาน 2019 K-Asian Festival เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนโดนเมืองอินชอน ซึ่งในงานจะรวมไปด้วยเทศกาลคอนเสิร์ตฮิปฮอป คอนเสิร์ต KPOP และคอนเสิร์ตสำหรับครอบครัวที่จะจัดขึ้นในสนามกีฬา อินชอนเอเซียด ซึ่งไลน์อัพของคอนเสิร์ต KPOP ที่ได้ประกาศออกมาแล้วได้แก่ WINNER, HyunA, BTOB, Mamamoo, Momoland, Kim Jaehwan, KARD, GWSN, CLC และ fromis_9 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button