fbpx
News

CUBE เซ็นสัญญาศิลปินกับ 2 เด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขัน The UNIT และ PRODUCE 48

CUBE Entertainment เซ็นสัญญากับ 2 ศิลปินใหม่ที่มาจากทีมเด็กฝึกหัดของซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

ช่วงบ่ายวันที่ 21 สิงหาคม SPOTV News ได้รายงานถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาศิลปินของเด็กฝึกหัดจากค่าย CUBE Entertainment ที่เป็นที่รู้จักของแฟนๆจากการแข่งขันในรายการออดิชันอย่าง The UNIT และ PRODUCE 48 ซึ่งการพูดคุยเรื่องสัญญานี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาและได้ข้อสรุปแล้ว

ทางตัวแทนจาก CUBE ได้ให้ข้อมูลว่าในขณะนี้ทางค่ายได้เซ็นสัญญาศิลปินกับ 2 เด็กฝึกหัดของค่ายอย่าง ฮันโชวอน ที่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 และ อีจูฮยอน ที่เข้าแข่งขันในรายการ The UNIT และ Dancing High เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเซ็นสัญญาศิลปินเป็นเหมือนการส่งสัญญานว่าทั้ง 2 คนกำลังเตรียมตัวเพื่อจะเดบิวต์ในเร็วๆนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮันโชวอน

Image result for lee ju hyun the unit site:twitter.com

Image result for han chowon site:twitter.com

อีจูฮยอน

Image

Image result for lee ju hyun the unit site:twitter.com

อย่างไรก็ตามทาง CUBE ได้พูดถึงแผนกิจกรรมของทั้งคู่ออกมาว่าในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจที่ชัดเจนว่ากิจกรรมของทั้งคู่จะออกมาในรูปแบบใด ซึ่งกิจกรรมยังมีความเป็นไปได้ทั้งการโปรโมตโซโล ดูโอ้ และร่วมทีมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย

สำหรับกิจกรรมทั้ง 2 คนในขณะนี้ในรายงานได้ระบุว่ากิจกรรมหลักของพวกเธอคือการเข้าสตูดิโอเพื่อฝึกซ้อมซึ่งมีแฟนๆพบเห็นพวกเธออยู่บ่อยๆ พร้อมกับการเติบโตของทั้งคู่ที่ทำให้ภาพลักษณ์ของทั้ง 2 คนดูเปลี่ยนไปและเป็นผุู้ใหญ่ขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button