fbpx
News

ซึงยอน CLC ชี้แจง หลังเกิดดราม่าจากคลิปงานประกาศรางวัล

ช่วงวันที่ผ่านมาโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงคลิปจากงานประกาศรางวัลของ Soribada ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของ Celuv.TV เมื่อวานนี้ ซึ่งมีผู้สังเกตเห็นว่า เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นกับ ซึงยอน สมาชิกวง CLC ขณะเดินไปยังบริเวณห้องพักศิลปิน

จากคลิปที่ถูกแชร์ต่อๆกันทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามีใครบางคนที่เดินออกจากห้องมาและผลัก ซึงยอน จนทำให้แฟนๆหลายคนกังวลว่าเธออาจจะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสุดท้ายแล้วประเด็นนี้ได้กลายเป็นข่าวลือขยายออกไปในวงกว้างว่า “ซึงยอน ถูกทีมงานทำร้ายร่างกาย”

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ซึงยอน ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมแล้ว ซึ่งเธอได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า

“ทุกคนคะ ฉันรู้มาว่ามีดราม่าเกี่ยวกับคลิปงาน Soribada เมื่อวาน ฉันอยากจะชี้แจงให้ชัดเจนนะคะว่าไม่มีอะไรแย่ๆเกิดขึ้นเมื่อวานนี้แน่นอน มันเป็นแค่การล้อเล่นกันของฉันกับเพื่อนของฉันอีกคนหน้าห้องพักหลังเวทีของวงเรา

ฉันคิดว่าประเด็นที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากมุมกล้องเลยทำให้หลายๆคนคิดว่าอาจจะเกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นกับฉันเมื่อวาน

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เป็นห่วงฉัน แต่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ ดังนั้นอย่างกังวลกันไปเลยค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

여러분! 어제 소리바다 대기실 영상으로 인해 오해가 조금 있는 것 같아요! 저는 누구에게도 맞거나 다치지도 않았습니다! 친구와 마주쳐서 신나게 반겼을 뿐인데 영상의 각도로 봤을 때 오해하신 분들이 계신 것 같아요ㅜ 걱정해주셔서 감사합니다! 근데 걱정안하셔도 돼요! 알겠죠~??♥️ Hey guys! I know that there has been a drama about the clip at Soribada festival yesterday. I would like to make it clear that nothing bad happened yesterday at all!! I was just joking around with one of my friend in front of our green room. I think it was because of the ANGLE that made everyone think that something bad happened to me yesterday. Thank you so much for worrying about me guys but ABSOLUTELY NOTHING BAD HAPPENED so there’s nothing to worry about. PS/우리 매니저오빠들이 오해받으셔서 슬퍼했어요 ??

A post shared by 장승연 (@seung_monkey) on

ในงาน Soribada Best K-Music Awards 2019 สาวๆ CLC ได้รับรางวัล Music Star Award และได้เปิดเผยหลังรับรางวัลว่าพวกเธอกำลังจะกลับมาโปรโมตอีกครั้งด้วยผลงานเพลงใหม่ในเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้ รอติดตามผลงานใหม่ของ CLC กันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button