fbpx
BlogNews

เทศกาล K-Hiphop นิวเทรนด์ที่จัดเต็มสุด! 2019 SKA Super Swag Festival

เป็นหนึ่งในคำถามที่แฟนๆ K-Hiphop ถามกันบ่อยว่าเวลาไปเกาหลีแล้วไปเที่ยวที่ไหนดีถึงจะได้ดูโชว์ของแรปเปอร์เกาหลีแบบจุใจๆ ซึ่งเรามักจะแนะนำเสมอว่าให้ไปตามงานเทศกาลฮิปฮอปโดยเฉพาะจะถูกใจกันแบบสุดๆแน่นอน

และล่าสุด เทศกาลฮิปฮอปในเกาหลีแบบไลน์อัพจัดเต็มกำลังจะกลับมาอีกครั้งในงาน 2019 SKA Super Swag Festival ที่คอนเฟิร์มวันจัดงานแล้วในวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งถ้าใครจะไปเกาหลีตรงกับวันนี้พอดีแล้วรีบๆไปจองบัตรกันได้เลยเพราะชาวง Early Bird ตอนนี้บัตรถูกมาก!

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เทศกาลฮิปฮอป: 2019 SKA Super Swag Festival   | 26 ตุลาคม 2019 อินชอน, นัมดง ยิมเนเซียม

สำหรับงาน 2019 SKA Super Swag Festival ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ อินชอน นัมดง ยิมเนเซียม สถานที่เดียวกันกับงานประกาศรางวัลประจำปีชื่อดังต่างๆที่ให้บรรยากาศแบบเฟสติวัลในร่มไม่ต้องกลัวลมกลัวฝนใดใดทั้งสิ้น สำหรับไลน์อัพศิลปินในปีนี้ที่ยืนยันออกมาแล้วมีทั้งตัวท็อปของวงการ และดาวรุ่งพุ่งแรงจากรายการอย่าง School Rapper และ Show Me The Money ที่กำลังนำเทรนด์ยุคใหม่ของวงการ K-Hiphop ได้แก่

Zico / Crush / Penomeco / BewhY / DPR Live / Giriboy / Kid Milli / HAON / Rohann / Vinxen

Image

Image

Image

และยังมีรายชื่อที่ยังรอการยืนยันเพิ่มอีก!

ราคาบัตรช่วง Early Bird ตอนนี้เปิดให้จองอยู่ที่ราคาคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,600 บาท จากราคาเต็มประมาณ 2,200 บาท ซึ่งราคาพิเศษนี้จะเปิดขายถึงวันที่ 9 กันยายน คลิกตามลิงก์เพื่อไปจองบัตรกันได้ > จองบัตร 2019 SKA Super Swag Festival

คอยติดตามอัพเดตเทศกาล-คอนเสิร์ตเจ๋งๆแบบที่ห้ามพลาดถ้าไปเที่ยวเกาหลีกันได้ที่ Hallyu K Star

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button