fbpx
News

‘SuperM’ เตรียมเดบิวต์ ส่งคลิปและรูปทีเซอร์เดี่ยว ‘BAEKHYUN ‘

SuperM โปรเจคบอยกรุ็ปวงใหม่จาก SM Entertainment เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเค้าออกมาในเดือนตุลาคมนี้

โดย ‘SuperM’ ประกอบไปด้วยศิลปิน 7 คนที่มีความโดดเด่นในความสามารถทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้องเพลง การแร็ป อันได้แก่ แทมิน SHINee, แบคฮยอน และ ไค จาก EXO, แทยง และ มาร์ค จาก NCT127 , ลูคัส และ เตนล์ จาก WayV 

ก่อนหน้านี้มีการแจ้งราบละเอียดว่าโปรเจค SuperM จะทำการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในอเมริกา และเน้นการทำกิจกรรมที่ต่างประเทศ โดยโปรเจคนี้เป็นการโปรดิวซ์ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง อีซูมาน โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของศิลปิน SM Entertainment และทาง CMG ‘Capitol Music Group’ ค่ายเพลงระดับโลกที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินอย่าง เคธี่ เพอร์รี่, แซม สมิท, ทรอย ซีวาน เป็นต้น ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้ดูแลการทำกิจกรรมโปรโมตของ SuperM ในอเมริกาทั้งหมด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ SuperM จะปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเค้าออกมาทั่วโลกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยก่อนที่จะได้ชมผลงานคุณภาพนี้ พวกเค้าได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 02/09/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล SuperM ส่งรูปคอนเซป และคลิปเทรลเลอร์แบบเดี่ยวของ ‘แบคฮยอน’ 

Image


: อัพเดต 01/09/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี SuperM ส่งคลิป INTRO การเดบิวต์ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับรูปทีเซอร์รวมรูปแรกของทั้ง 7 สมาชิก

https://www.youtube.com/watch?v=eAU_4wLEs9A

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 29 สิงหาคมเวาเที่ยงคืนของเกาหลี SuperM ปล่อยรูปทีเซอร์ออกมาพร้อมกับตารางการปล่อยผลงานเดบิวต์ของพวกเค้า ซึ่งระบุวันเวลาทั้งแบบของเกาหลี (หรือ KST) และแบบ Pacific Daylight Time (หรือ PDT)

และอัลบั้มแรกของพวกเค้าจะมีทั้งหมด 8 เวอร์ชั่น เป็นเวอร์ชั่นแบบเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 7 และเวอร์ชั่นรวม 1 แบบ

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button