fbpx
BlogNews

ไปเที่ยวเกาหลีต้นตุลาห้ามพลาด 2019 SBS Super Concert in Incheon

หลังจากที่เราได้อัพเดตงานเทสกาลเพลงในเกาหลีทั้งสายอินดี้และฮิปฮอปกันไปแล้วสัปดาห์นี้ถึงคิวของเทศกาลเพลง KPOP สเกลใหญ่ในบรรยากาศแบบสนามกีฬากันบาง

ใครที่จองตั๋วเดินทางไปเกาหลีกันช่วงต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้เตรียมจดเทศกาลเพลงนี้ลงตารางเที่ยวกันไว้ได้เลยกับงาน 2019 SBS Super Concert ซึ่งในปีนี้จัดกันแบบต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่กวางจู ต่อด้วยเดือนกรกฎาคมที่ฮ่องกง และวันที่ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา อินชอน เอเซียด

โดยศิลปินที่ประกาศรายชื่อออกมาแล้วได้แก่ TWICE, N.Flying, The Boyz, Nature, AB6IX และอีกหลายรายที่จะประกาศตามออกมาอีกหลังจากนี้กับคอนเสิร์ต KPOP ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับทุกคนแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงครึ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และสำหรับความพิเศษจากแฟนๆคอลัมน์ Hallyu K Festival แล้วเรามีแพคเกจจากทาง Trazy Korea กับโซนพิเศษแบบใกล้เวทีสุดๆ พร้อมกับบริการรถรับส่งจากใจกลางเมืองโซลอย่างสถานีมยองดง และ ฮงแด ในราคารวมเพียงประมาณ 3,800 บาทเท่านั้น ซึ่งนอกจากการไปต่อคิวเข้ารายการเพลงแล้วคงหาโอกาสใกล้ชิดติดขอบเวทีกันขนาดนี้ได้ยากมาก

คลิกเพื่อจองบัตร: คอนเสิร์ต 2019 SBS Super Concert in Incheon

คอยติดตามอัพเดตรายชื่อศิลปินอื่นๆที่จะเข้าร่วมงาน 2019 SBS Super Concert in Incheon กันได้ที่ Hallyu K Star และติดตามข่าวคราวของเทศกาลเพลงเจ๋งและกิจกรรมดีๆที่ไม่ควรพลาดในเกาหลีกันได้ทุกสัปดาห์!

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button