fbpx
HALLYU K PICKS!News

Queendom เปิดเผย 3 เซอร์ไพรส์ในโชว์สัปดาห์แรกของรอบที่ 2

รายการ Queendom เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 2 แล้วกับการสร้างสรรค์โชว์ด้วยการสลับเพลงคัฟเวอร์กันของ 3 คู่ ได้แก่ (G)I-DLE/Park Bom, Mamamoo/AOA. Lovelyz/Oh My Girl

Mamamoo เลือกเพลง Good Luck มาเป็นเพลงที่ใช้ในการแข่งขันมิชชันนี้ ซึ่งพวกเธอได้เปลี่ยนสไตล์ของเพลงให้ออกมาเป็นความวาไรตี้ในแบบของ Mamamoo ที่ผสมผสานสไตล์แบบ มิวสิคัลเข้ากับ อาร์แอนด์บี ฮิปฮอปและเรกเก้ ให้ออกมาในโชว์ที่เป็นเหมือนมินิคอนเสิร์ตของพวกเธอเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

AOA เลือกเพลง Egotistic มาโชว์ในเสน่ห์แบบที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอซึ่งเปิดอินโทรกันด้วยท่อนแรปของ จีมิน ก่อนที่จะเปิดเผยเซอร์ไพรส์ออกมาให้ได้ชมกันจนผู้เข้าแข่งขันทีมอื่ๆนและผู้ชมต้องอ้าปากค้างกับโชว์ที่พวกเธอได้เตรียมมา

และหนึ่งในโชว์ที่หลายๆคนรอคอยในมิชชันนี้คือโชว์ของ พัคบอม ที่เลือกเพลง Hann ของ (G)I-DLE มาโชว์ ซึ่งเซอร์ไพรส์ที่ถูกปิดเป็นความลับก็คือตัวตนของแรปเปอร์ที่จะมาร่วมโชว์กับ พัคบอม ในเพลงนี้ ซึ่งก็คือ Cheetah แรปเปอร์สาวเจ้าของตำแหน่งแชมป์ Unpretty Rapstar ซีซันแรก ที่สร้างมิติใหม่ให้กับเพลง Hann ในเวอร์ชันนี้

ในสัปดาห์หน้าติดตามชมกันต่อกับอีก 3 โชว์ของ 3 ทีม Oh My Girl, (G)I-DLE และ Lovelyz ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button