fbpx
News

TEEN TEEN เดบิวต์! 3 หนุ่มบอยกรุ็ปวงใหม่จาก maroo ent. ส่ง MV “It’s on you” พร้อมพลังความสดใส

‘TEEN TEEN’ บอยกรุ็ปวงใหม่จากค่าย Maroo Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรก ‘VERY, ON TOP’ และโปรโมตด้วยเพลง “It’s on you” 

โดยสมาชิกทั้ง 3 ของวง TEEN TEEN คือเด็กฝึกหัดของค่ายที่ได้เข้าร่วมรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ได้แก่ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน

และในวันที่ 18 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TEEN TEEN ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘VERY, ON TOP’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “It’s on you”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต “It’s on you” หรือ ‘책임져요’ เป็นเพลงแดนซ์ที่แต่งโดย HIBOL โดย 3 หนุ่ม TEEN TEEN ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับการสารภาพรักอย่างตรงไปตรงมาด้วยความสดใสของพวกเค้า ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงร้องและพลังของวัยทีนนั่นเอง

3 หนุ่ม อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ในฐานะเด็กฝึกของค่าย Maroo Entertainment ในตอนนั้น พวกเค้าได้รับความนิยมและเป็นที่ประทับใจของผู้ชมเป็นอย่างมาก จากทั้งเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลายในชวงอายุของพวกเค้า โดยการโปรโมตเดบิวต์นี้ TEEN TEEN จะตอบแทนความรักที่พวกเค้าได้รับมาจากแฟนๆ เช่นกัน

แล้วรอติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของ TEEN TEEN ในฐานะศิลปินทรีโอที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

https://twitter.com/maroo_ent/status/1174252276648685568?s=19

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button