fbpx
News

Stray Kids ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Double Knot’ | ส่งรูปทีเซอร์เดี่ยว ‘BangChan’ & ‘HAN’ & ‘Felix’

Stray Kids กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ‘Double Knot’ รวมถึงการประกาศจัดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเค้าที่กำลังจะเปิดฉากในเร็วๆ นี้ด้วย

โดย ‘Double Knot’ เป็นดิจิตัลซิงเกิลใหม่ของ Stray Kids ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 ตุลาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ก่อนที่จะเริ่มต้นจัดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ “Stray Kids world tour ‘District 9: Unlock'” ที่โซล, เกาหลีใต้ ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ณ Olympic Hall – Olympic Park

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Double Knot’ นี้ หนุ่มๆ Stray Kids ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 05/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ส่งรูปทีเซอร์ ‘Double Knot’ แบบเดี่ยวเพิ่มเติม 3 สมาชิกคือ บังชาน, ฮัน และ ฟิลิกซ์

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 04/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ส่งรูปทีเซอร์ ‘Double Knot’ แบบเดี่ยว 3 สมาชิกแรกคือ ลีโน, ฮยอนจิน และ ซึงมิน

Image

Image

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 03/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ส่งรูป TRACK LIST ของดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Double Knot’

ซึ่งเพลง ‘Double Knot’ นี้ 3RACHA (3 สมาชิกของวงคือ บังชาน, ชางบิน และฮัน) เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง และได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Nick Furlong และ DallasK ด้วย

Image


: อัพเดต 02/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ส่งคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Double Knot’


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 1 ตุลาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิป Prologue ในชื่อ ‘Double Knot’ เปิดฉากเริ่มต้นเรื่องราวการกลับมาในครั้งนี้ของ Stray Kids 

โดยในคลิปสมาชิกของวงคือ บังชาน เดินไปถามโถงที่มีบรยากาศลึกลับ และได้พบกับประตูที่ปิดสนิทอยู่ เค้ามองเข้าไปที่หลังประตูบานนั้นผ่านรูกุญแจ ก่อนที่จะไขกุญแจปลดล็อคประตูบานนั้น

โดยก่อนหน้านี้ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายน Stray Kids ได้ปล่อยคลิปปริศนาในชื่อ ‘THE FINAL PIEACE 2019’ ออกมาซึ่งในคลิปนี้ได้ระบุวันที่ต่างๆ รวมถึงการเริ่มต้นเวิล์ดทัวร์ของพวกเค้าด้วย

ในคลิปเริ่มต้นด้วยประตูที่ตั้งอยู่บนที่โล่งกว้าง ก่อนที่จะเปิดเข้าไปพบกับลูกบาศก์สีแดงที่แปรเปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์ต่างๆ และนำไปสู่การทำลายโซ่ที่พันประตูอีกบานเพื่อพบกับกุญแจปริศนา ที่สุดท้ายกลับแหลกสลายไป และตอนจบในคลิปได้ระบุวันที่ไว้ดังนี้

  • ‘Double Knot’ ในวันที่ 9 ตุลาคม
  • ‘Astronaut’ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน
  • Stray Kids world tour ‘District 9: Unlock’ (เริ่มต้น)ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน
  • ‘Clé : LEVANTER’ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน

https://www.youtube.com/watch?v=MOtJvdmNcLM

Image

และทาง JYP Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับการปล่อยผลงานใหม่ของ Stray Kids แล้วว่า ‘Double Knot’ เป็นชื่อของดิจิตัลซิงเกิลใหม่ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ และพวกเค้าจะจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกคือ ‘District 9: Unlock’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ โดยยังไม่มีการเปิดเผยในอีกสองส่วนที่เหลือ

source 1

ก่อนหน้านี้ Stray Kids ได้ปล่อยอัลบั้มของพวกเค้าในซีรีส์ ‘Clé’ ออกมาคือมินิอัลบั้ม ‘Clé 1 : MIROH’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘MIROH’ และอัลบั้มพิเศษ ‘Clé 2 : Yellow Wood’ ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘Side Effects’ จึงคาดได้ว่า ‘Clé : LEVANTER’ จะเป็นอีกหนึ่งผลงานคัมแบคของพวกเค้า

Stray Kids ได้เริ่มทัวร์ที่ต่างประเทศด้วยงานโชว์เคส 2019 Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am …’ ซึ่งจัดขึ้นที่แรกในประเทศเทศไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แล้วรอสนับสนุนติดตามผลงานและการเติบโตของพวกเค้าในทุกๆ ก้าวต่อไปจากนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button